Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ sát hại bố và anh vợ ở Quảng Ninh bị bắt khi đang ngồi uống nước chè tại Hải Phòng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ kể từ khi ra tay sát hại bố và anh vợ đối tượng Hoàng Văn Sắt đã bị công ăn bắt giữ tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng khi đối tượng này đang ngồi uống nước chè.

Liên quan đến vụ Hoàng Văn Sắt (SN 1973, hiện đang tạm trú tại phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) ra tay sát hại bố và anh vợ, chiều 5/8, thông tin từ UBND TP.Uông Bí cho biết Công an TP.Uông Bí phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ đối tượng Sắt.

Đối tượng Hoàng Văn Sắt.

Theo đó, Hoàng Văn Sắt bị bắt giữ lúc 15h chiều 5/8 khi đối tượng này đang ngồi uống nước chè tại trước cửa Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên, thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hiện cơ quan điều tra đã đưa đối tượng về Quảng Ninh để tiếp tục đấu tranh, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Trước đó, khoảng 20h30 tối 4/8 tại phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, do mâu thuẫn gia đình, Hoàng Văn Sắt (SN 1973, hiện đang tạm trú tại phường Thanh Sơn) đã dùng dao đâm bố vợ là ông N.V.S (sinh năm 1947) và anh vợ là N.V.T (sinh năm 1977) tại nhà của ông S., khiến cả 2 người tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hoàng Văn Sắt đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, Hoàng Văn Sắt là con rể cũ của ông S. Sắt và vợ đã ly hôn do một số bất đồng trong cuộc sống vợ chồng. Khi biết tin vợ cũ có người mới, Sắt đã nổi máu ghen tuông, cầm theo dao đến nhà vợ cũ để gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất