Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ kẻ biến thái quỳ xuống trong thang máy cố nhìn bên trong váy bé gái

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bước vào thang máy cùng một bé gái, kẻ biến thái đã quỳ xuống sàn để nhìn vào bên trong váy của bé gái.

Mới đây, ban quản lý chung cư Simona tại đường Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã dán thông báo để cảnh báo người dân đang sinh sống tại đây đề phòng một kẻ biến thái.

Ban quản lý tòa nhà dán thông báo để cảnh báo người dân về một kẻ biến thái trong thang máy.

Theo Tổ Quốc, sau khi quan sát camera an ninh của tòa nhà Block A, ban quản lý phát hiện thấy 2 thanh niên đứng trước cửa thang máy (một áo trắng, một áo đen) có hành vi bất thường. Cụ thể, vào khoảng 21h56 tối 13/5, hai thanh niên này đứng cửa thang máy của chung cư, mắt dáo dác nhìn xung quanh, hành động lén lút. Đến 21h57, đối tượng mặc áo đen đã bước vào bên trong thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa.

Bên trong thang máy, gã này đã quỳ rạp xuống sàn để nhìn vào bên trong váy của bé gái. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong thang máy không có ai khác ngoài đối tượng quấy rối và bé gái. Sau khi phát hiện, ban quản lý tòa nhà ngay lập tức trích xuất camera, dán ảnh kẻ biến thái kia lên các điểm cộng đồng của tòa nhà để cảnh báo, truy tìm.

Kẻ biến thái quỳ xuống sàn thang máy để nhìn vào bên trong váy bé gái.

Theo Trí thức trẻ, ngày 22/5, Công an TP Quy Nhơn cũng xác nhận đang làm rõ phản ánh của Ban quản lý chung cư Simona về vụ việc này. Đại diện Công an TP Quy Nhơn cho hay: “Chúng tôi đang tìm hiểu vụ việc và truy tìm nam thanh niên trong đoạn clip mà ban quản lý tòa nhà đã cung cấp. Qua hình ảnh vẫn chưa xác định được mặt nạn nhân là người lớn hay trẻ nhỏ, nhưng vóc dáng của nạn nhân khá nhỏ. Bên cạnh đó, hành động quỳ xuống sàn nhà để nhìn vào váy bé gái của nam thanh niên kia là rất rõ ràng.

Nếu đúng có vụ việc này xảy ra, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm để răn đe vì hình ảnh đã gây phản cảm rất lớn. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ đây là hành vi câu view, câu like“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất