Sắc màu Cuộc Sống

JVevermind có thật sự xứng đáng với những giải thưởng danh giá?

Chia sẻ

Vlog mới nhất mang tên "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" của JVevermind được cho là có những tình tiết "đá xoáy" bạn gái cũ Mie. Và đây không phải là lần đầu JVevermind "tự tát vào mặt mình".

Ngày 24/10, sau nhiều tháng không sản xuất vlog, JVevermind bất ngờ tung ra sản phẩm mới mang tên Các giai đoạn của một cuộc chia tay giữa lúc dư luận đang xôn xao về nghi án đường ai nấy đi giữa anh và hot girl Mie Nguyễn. Ngay khi vừa ra mắt, vlog này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

JVeverminddadeuMieNguyen10

“Các giai đoạn của một cuộc chia tay” được xem là lời tuyên bố gián tiếp của JVevermind về việc mối tình kéo dài 2 năm giữa anh và Mie đã kết thúc.

Cư dân mạng còn phát hiện ra vlog mới của JVevermind có nhiều tình tiết “đá xoáy” hot girl Mie. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là đoạn hội thoại “hư cấu” giữa JVevermind và “bạn gái mới tưởng tượng”: “Ối xinh gì đâu, phấn son em ạ. Buổi sáng nhìn nó kinh lắm. Mỗi sáng dậy tưởng nhìn thấy ma. Sa Tăng trong Tây Du Ký còn xinh hơn nó mỗi sáng. Anh nghĩ nó bị thần kinh em ạ. Mỗi sáng, nó hay uống thuốc gì, hỏi thì bảo là vitamin bổ này nọ nhưng mà anh nghĩ là thuốc thần kinh ấy. Con này nó điên lắm. Nó bị thần kinh đấy”. 

Những tình tiết “nhạy cảm” trên đã khiến Các giai đoạn của một cuộc chia tay của JVevermind trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Phần lớn ý kiến đều cho rằng “vlogger triệu view” này nhỏ nhen, hèn hạ, không đáng mặt đàn ông khi chia tay chưa bao lâu đã đi nói xấu bạn gái cũ. 

Đặc biệt, cư dân mạng càng có lý do để chỉ trích JVevermind khi những chi tiết mà vlogger này nêu trong vlog mới lại “vô tình” trùng hợp đến khó tin với những vấn đề mà Mie đã thực sự gặp phải trong cuộc sống. Một nguồn tin thân cận của Mie tiết lộ, Mie từng có thời gian phải điều trị tâm lý và uống thuốc mỗi ngày. Đó là lý do vlog của JVevermind dù vô tình hay hữu ý cũng khiến bất kỳ cô gái nào ở vị trí của Mie đều cảm thấy tổn thương. 

JVeverminddadeuMieNguyen (4)

Việc Mie giữ im lặng trong khi bạn trai cũ tung vlog gây tranh cãi sau chia tay đã khiến dư luận dành sự ủng hộ và chia sẻ cho cô nhiều hơn.

Trước “bão gạch đá” của dư luận, tối qua, JVevermind đã đăng đàn lên tiếng “giải oan” cho bản thân. Theo đó, anh chàng hoàn toàn phủ nhận chuyện “đá đểu” Mie và khẳng định những nội dung gây tranh cãi trong vlog chỉ là “những ngoa dụ hài hước”.

JVeverminddadeuMieNguyen

Trên Facebook cá nhân, JVevermind phủ nhận chuyện “đá đểu” Mie và khẳng định những nội dung gây tranh cãi trong vlog chỉ là “những ngoa dụ hài hước”.

Phát ngôn của JVevermind khó có thể khẳng định là chân thành hay chỉ để xoa dịu dư luận nhưng ấn tượng về cái cách anh chàng nói về người cũ trong vlog trước đó chắc chắn vẫn khiến nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ mất đi thiện cảm dành cho anh. 

Facebooker Elena Nguyen thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: “Theo mình, đàn ông chia tay rồi nên giữ im lặng. Mình chia tay mấy lần cũng không có giai đoạn nào là giai đoạn nghĩ xấu về đối phương để tự thuyết phục mình. Tại sao không tự nghĩ mình không xứng đáng để người ta yêu. Là một người đàn ông đừng cư xử để ng ta cảm thấy mình nhu nhược và tệ vậy. Phụ nữ đa cảm lắm bạn à”.

Còn Facebooker Nguyen Bich Hang thì cho rằng: “Tôi không đánh giá cao những người đàn ông nói nhiều và nói xấu người cũ”. Chị còn mượn một câu của nhà văn Trang Hạ để khẳng định thêm ý kiến của mình: “Muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn bà, chỉ cần đợi sau khi họ tẩy trang, lau son phấn, cởi trang sức và quần áo thời trang. Còn muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn ông, phải đợi tới sau khi chia tay nhau. Đàn ông tử tế hay không, chia tay rồi đàn bà mới biết.

JVeverminddadeuMieNguyen (7a)

Những ý kiến trái chiều trong dư luận sau lời thanh minh của JVevermind.

Nếu ví việc nói xấu người mình từng yêu như “tự tát vào mặt mình” thì đây không phải là lần đầu tiên JVevermind làm chuyện đáng xấu hổ này.

Trước khi quen với Mie, JVevermind từng làm một vlog kể xấu các hot girl Việt. Đến khi anh và Mie công khai mối quan hệ, mọi người đều chưng hửng vì không biết vì sao JVevermind lại cặp kè với một người nằm trong nhóm đối tượng mà anh đã từng không tiếc lời chê bai, dè bỉu trước đó. Sự bất nhất trong lời nói và hành động của anh chàng khiến cho nhiều fan cảm thấy bị lừa dối và thất vọng. 

JVeverminddadeuMieNguyen9

Không ít người cảm thấy tội nghiệp cho hot girl Mie khi cô công khai mối quan hệ với chàng vlogger từng thẳng thắn bày tỏ thái độ thiếu tôn trọng đối với các hot girl Việt.

25-03-2014 2-08-25 CH_CVCY.jpg.ashx

Trước đó, JVevermind còn dính scandal với vblog chửi “thần đồng” Đỗ Nhật Nam nhưng sau đó lại đăng đàn hình ảnh thân mật bên nạn nhân của mình, cùng những lời nhận xét “có cánh”.

Chưa hết, một nguồn tin riêng cho biết trước khi nổi tiếng, JVevermind từng ra sức nhờ một trang tin dành cho giới trẻ viết bài “lăng xê” mình. Nhưng đến khi bắt đầu có tên tuổi thì anh lại ba lần bảy lượt đi nói xấu trang tin đã từng giúp đỡ mình trên cả vlog lẫn trang cá nhân. Hành động “ăn cháo đá bát” này của JVevermind diễn ra lúc anh chưa nổi tiếng như bây giờ nên cũng ít người biết đến. Tuy nhiên, những người biết thì lại vô cùng thất vọng về thái độ sống của chàng trai trẻ này.

JV

JVevermind tự hào khi nhắc lại “chiến tích ăn cháo đá bát” ngày xưa.

Bên cạnh việc thường xuyên “tát vào mặt mình”, JVevermind còn “nổi tiếng” với khả năng nói tục, chửi thề trong các vlog. Anh cũng không ngại đụng chạm đến những nhân vật tên tuổi khác từ vlogger đồng nghiệp duhocsinhmy trong vlog đầu tiên cho đến một người đáng kính như giáo sư Võ Tòng Xuân trong vlog Tết hội nhập vào đầu năm 2013…

JVeverminddadeuMieNguyen (8)

Hàng loạt “phốt” của JVevermind trong 4 năm hoạt động vlog chứng tỏ đây không chỉ là những hành động bộc phát ngẫu nhiên mà là sự lệch lạc trong nhận thức và lối sống của một người trẻ.

Chúng ta không thể phủ nhận sức lan tỏa và ảnh hưởng của kênh vlog với hơn 1,5 triệu người đăng ký theo dõi của JVevermind. Nhưng cũng không khỏi hoang mang và hoài nghi vì sao một thanh niên với thái độ sống như vậy lại có thể trở thành một “thần tượng” của giới trẻ và liệu rằng những danh hiệu, giải thưởng danh giá dành cho JVevermind như lọt vào danh sách 30 under 30 do tạp chí Forbes bình chọn năm 2014 hay trở thành người Việt đầu tiên đạt Nút Play Vàng của YouTube… có thực sự xứng đáng không? 

jvevermind (1)

Một thanh niên hay nói tục, chửi thề, thiếu tôn trọng người khác, hành động mâu thuẫn với lời nói, nói xấu bạn gái cũ sau khi chia tay, “ăn cháo đá bát”… liệu có xứng đáng để trở thành một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ trẻ Việt Nam?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất