Sắc màu Cuộc Sống

Huy động gần 50 người giải cứu nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên đường điện cao thế suốt nhiều giờ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên đường điện cao thế suốt nhiều giờ. Sau khi được giải cứu xuống đất, người này ngất xỉu đi và được đưa vào trung tâm y tế ở địa phương để cấp cứu.

Chiều 18/6, ông Cầm Văn Diễn - Chủ tịch UBND xã Huy Thượng (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) cho biết trên VTC News, lực lượng chức năng vừa giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên đường dây điện cao thế.

Theo đó, khoảng 8h30 cùng ngày, người dân địa phương giật mình khi thấy một nam thanh niên trèo lên cột điện cao thế 500kV, rồi bám đu ra đường dây điện.

Nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên đường điện cao thế suốt nhiều giờ. (Ảnh: VTC News).

Mọi người nhanh chóng tìm cách thuyết phục nam thanh niên xuống nhưng không có kết quả. Nhận được tin báo, khoảng 50 người thuộc các lực lượng công an, điện lực, có mặt tại hiện trường tiến hành giải cứu nam thanh niên.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, anh Lường Văn Xứng (bảo vệ đường điện cao thế đoạn trên địa bàn xã Huy Thượng), đến khoảng 12h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tiếp cận được nam thanh niên, khống chế, đưa người này xuống đất an toàn. Quá trình giải cứu, hệ thống điện được ngắt tạm thời để đảm bảo an toàn cho nam thanh niên và lực lượng giải cứu.

Tuy nhiên, khi xuống đất, người này ngất xỉu đi và được đưa vào trung tâm y tế ở địa phương để cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất