Sắc màu Cuộc Sống

Hung thủ sát hại thanh niên mặc áo Grab Bike rồi cướp xe máy ở Sài Gòn là trẻ vị thành niên

Minh Mẫn
Chia sẻ

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác định được đối tượng ra tay sát hại thanh niên mặc áo Grabbike rồi cướp xe máy ở huyện Bình Chánh. Theo đó, người này là trẻ vị thành niên.

Ngày 21/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy bắt đối tượng đã sát hại thanh niên mặc áo Grab Bike rồi cướp xe máy xảy ra tại khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Nạn nhân bước đầu được xác định là anh Lê Nhật H. (SN 1998, quê Bình Thuận). Đối tượng được xác định đã sát hại anh H. là Lê Minh Thuận (SN 2003, ngụ quận 6).

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 19/10, người dân trong khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh phát hiện một nam thanh niên mặc đồng phục Grab Bike nằm gục bên vỉa hè.

Hiện trường vụ án mạng.

Qua kiểm tra người dân xác định nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh H., anh H. bị đâm nhiều nhát khắp cơ thể và bị cướp mất chiếc xe máy. Được biết, anh H. đang là sinh viên tại 1 trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Qua điều tra, công an xác định đối tượng là Lê Minh Thuận đang làm công nhân tại một cơ sở sản xuất vàng ở huyện Bình Chánh. Hiện tại Thuận đã bỏ trốn, công an đang truy xét người này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất