Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Kem trộn siêu rẻ đội lốt mỹ phẩm cao cấp, gói tăm giá 500 nghìn đồng

Anh Đỗ
Chia sẻ

Sự thật về những mặt hàng mỹ phẩm được đóng hộp "sang chảnh"; Một gói tăm giá 500 nghìn đồng; Cảnh sát giao thông nhận mãi lộ... là những tin hot nhất tuần không thể bỏ qua.

1. Từ chợ Kim Biên đến bàn trang điểm: Hành trình thành đạt của các ‘doanh nhân kem trộn’

Tuần qua, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện nhiều tải khoản facebook đăng tin rao bán mỹ phẩm cao cấp giá rẻ “giật mình”.

Những chủ kinh doanh chuyên bán các loại kem trộn không đảm bảo này nhanh chóng bị vạch trần bởi một tài khoản facebook. Bài viết đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm với hơn 2.200 lượt chia sẻ, 5.300 likes và hàng nghìn bình luận.

Nếu trước đây người ta có thể nhận ra mỹ phẩm kém chất lượng, kem trộn đến từ chợ Kim Biên qua một số đặc điểm như: chất kem, vỏ bao bì, giá thành siêu rẻ,… thì nay tất cả hầu như đã thay tên đổi xác thành nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn trong thị trường nội địa, mẫu mã đẹp khiến ít ai ngờ được nguồn gốc thật sự của chúng.

2. Hot girl 'tăm tặc' lừa bán tăm quanh hồ Hoàn Kiếm bị 'soái ca' tóm gọn

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/9, thời điểm trên, một người đàn ông tên Q. đang đi dạo quanh bờ hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì phát hiện hai cô gái bán tăm đang lừa bán cho một nữ sinh. Thất vậy, người đàn ông này ngay lập tức đi tìm cô Nậm (một người phụ nữ nổi tiếng là chuyên bắt những kẻ lừa đảo bán tăm từ thiện ở Hà Nội) đến giữ chân hai cô gái bán tăm từ thiện này giao nộp cho công an.

Theo đó, hai cô gái này đã có hành vi lừa đảo, ép khách hàng mua tăm, bắt ký tên và đóng từ 50.000 đến 500.000 đồng “tuỳ tâm”… tiền từ thiện. Mặc dù đã cố gắng xin nhưng cuối cùng lực lượng chức năng vẫn đến áp giải hai cô gái về đồn. Qua xác minh, một trong hai cô gái cũng từng bị bắt vì hành vi tương tự. Tuy nhiên, do lần này chưa lừa được khách hàng nào nên hai người này chỉ phải viết bản cam kết rồi ra về.

Xem thêm clip ghi lại toàn bộ sự việc tại đây.

3. Lột đồ đánh ghen tại Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận

Tuần qua clip ghi lại màn lột đồ đánh ghen xảy ra tại Vĩnh Phúc thu hút sự quan tâm từ dư luận. Theo thông tin chính thức từ Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vụ việc xảy ra tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (Bình Xuyên).

Theo đó, chị Lê Thị Hải Đ. (34 tuổi), trú tại huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) kết hôn với anh Đặng Ngọc N. (35 tuổi), trú tại xã Thiện Kế (Bình Xuyên) và có 2 cô con gái. Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N. có quan hệ tình cảm với chị N.T.V.K (26 tuổi), quê ở tỉnh Lào Cai (đã có chồng và 2 con). Mặc dù đã nhiều lần khuyên can chồng, thậm chí chuyển nơi ở nhưng anh N. vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này.

Ngày 3/9 vừa qua thì xảy ra vụ đánh ghen lột đồ và sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

4. Hà Nội: Phát hiện người giúp việc quăng quật con mình chỉ vì bị nhắc nhở… tham ăn?

Bài chia sẻ về sự việc phát hiện người giúp việc quăng quật con của chủ nhà gây phẫn nộ trong sự luận tuần qua, đặc biệt là đối với các “bà mẹ bỉm sữa”. Theo đó, chị T.N (Thanh Xuân, Hà Nội) thuê người giúp việc từ một công ty. Người phụ nữ giúp việc này sinh năm 1974 ở Thái Bình, làm việc ở nhà chị T.N khoảng hơn 1 tháng.

Do không có sự đồng thuận trong lối sinh hoạt, cụ thể, theo chị T.N, người phụ nữ này “phàm ăn tục uống”, thường xuyên tự ý ăn hết thực phẩm đắt tiền trong nhà. Sau khi được chị T.N nhắc nhở, có vẻ người phụ nữ này đã không hài lòng dẫn đến hành vi cư xử không nhẹ nhàng với con của chị T.N mỗi khi vợ chồng chị vắng nhà. Sau khi vụ việc được phát hiện, người phụ nữ này đã bị đuổi việc.

Xem thêm clip tại đây.

5. Cảnh sát giao thông nhận mãi lộ ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

Cảnh sát giao thông nhận mãi lộ không phải câu chuyện mới lạ. Tuy nhiên, tuần qua, truyền hình báo Tuổi Trẻ đã cho phát clip camera giấu kín ghi lại hình ảnh nhiều chiến sĩ cảnh sát giao thông nhận mãi lộ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm chú ý lớn từ dư luận.

Clip: Công an nhận mãi lộ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn: Tuổi Trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất