Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Người thân tới chơi thấy cánh cửa đóng kín nên lên tiếng gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ, người này nhìn qua khe cửa và phát hiện bên trong có nhiều người tử vong.

Hơn 12h ngày 12.12, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ 3 người trong 1 gia đình tử vong ở khu vực.

Theo công an quận Thủ Đức cho biết, sáng cùng ngày, một người thân của gia đình trên tới thăm người thân tại căn nhà địa chỉ con hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ nên đã nhìn qua khe cửa và phát hiện người chồng (khoảng 50 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ. Hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nên vội hô hoán và báo công an.

Nhận tin, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận Thủ Đức, TP.HCM bước đầu cho biết, vụ việc phát hiện 3 người tử vong trong căn nhà ở hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức có khả năng là tự tử.

Tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất