Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl G.C - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân bị nhiều người lên tiếng tố quỵt tiền, dọa đánh?

Bánh Mì
Chia sẻ

Hot girl có ngoại hình nóng bỏng này được nhiều người biết đến hơn sau mối tình đã chia tay trong lặng lẽ với cầu thủ Mạc Hồng Quân, nay lại "nổi như cồn" khắp mạng xã hội vì bị tố quỵt tiền.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết “bóc phốt” một hot girl có nickname là G.C với nội dung tố cáo cô quỵt tiền mua hàng của khách trị giá 3,3 triệu đồng.

Được biết, trước đây hot girl này từng là tình cũ của cầu thủ Mạc Hồng Quân. Không những vậy, khi xem qua trang cá nhân có thể thấy cô nàng này có mối quan hệ với rất nhiều người nổi tiếng khác như người mẫu Andrea Aybar, Phở Đặc Biêt, hot girl Sun HT… Facebook của cô có tới hơn 55 nghìn người theo dõi.

Chân dung hot girl bị tố quỵt tiền.

Từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân và thường check in với người nổi tiếng.

Cụ thể, hot girl G.C bán một loại hàng cho khách với giá 3,3 triệu đồng, hẹn khách hàng sau khi đặt thì khoảng một tuần sẽ có. Thế nhưng khi tiền đã được chuyển khoản và hot girl này cũng xác nhận là đã nhận được tiền thì một thời gian sau đó cô nàng này “biệt tăm biệt tích” cùng với số hàng.

Dưới đây là toàn bộ nội dung tin nhắn giữa vị khách hàng và cô nàng hot girl này:

Hết khất ngày trả rồi lại lấy lý do mất điện thoại, vì nghĩ G.C gặp khó khăn nên vị khách này cố gắng chờ đợi, thế nhưng từ lúc mua đến khi vị khách này lên tiếng tố cáo đã là một năm mà vẫn chưa nhận được hàng.

Đáng nói hơn, đây không phải trường hợp duy nhất bị hot girl này quỵt tiền. Sau khi bài viết này lan truyền khắp mạng xã hội đã có thêm hai người khác lên tiếng tố cáo hot girl này đã nợ tiền không trả còn lên facebook chửi và dọa đánh người.

Facebook của bạn B.H có chia sẻ bài viết tố quỵt tiền kèm lời tố cáo: “Ác giả ác báo. Trước quỵt mình 5tr (5 triệu - pv) còn lên fb chửi với doạ đánh trong khi cũng gọi là 'thân'. Cuối cùng cũng có ngày này. Tin nhắn với bằng chứng mình vẫn có đủ nên đừng ai bảo ghen tức mà đổ oan. Chẳng qua không thích bóc phốt thôi. Biết ngay có người bóc hộ mà.”

Một trường hợp khác cũng tố cáo cô nàng này nợ lương. Cụ thể một facebooker được G.C thuê làm admin với lương 2 triệu một tháng, nhưng 3 tháng lương vẫn chưa được thanh toán, đến khi đòi thì khất lần…

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất