Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến với xe ôm truyền thống ở bến xe An Sương, tài xế Grabbike bị thương, mất tiền và điện thoại

Phương Lê
Chia sẻ

Vụ xô xát giữa tài xế Grabike và xe ôm truyền thống tại bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM) đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vào ngày 25/9, tại bến xe An Sương đã xảy ra xô xát xuất phát từ việc một tài xế Grabike đến đây đón khách. Sau khi vấp phải sự phản đối dẫn đến cự cãi với lí do “giành khách” thì đỉnh điểm của vụ việc là nhóm xe ôm truyền thống lao vào hành hung lái xe Grabike.

Từ cãi vả giành khách đã dẫn đến xô xát.

Lái xe Grab bị đánh hội đồng.

Trong quá trình tự vệ, lái xe Grabike có rút từ trong túi một cây dũ 3 khúc để chống trả, tuy nhiên, không ai bị thương từ vật này. Vụ ẩu đả khiến bán ghế của quán nước ngay tại đó bị hư hỏng, bản thân “xe ôm thời công nghệ” bị xây xát và phải đến bệnh viện khâu nhiều mũi.

Vụ xô xát khiến chiếc áo bị xé toạch.

Chàng thanh niên mang nhiều thương tích trên người.

Theo tìm hiểu, tài xế Grabike là anh V.M.L. (ngụ quận 12, TPHCM) chỉ đến khu vực trên để đón khách như thường lệ thì bất ngờ xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát với xe ôm truyền thống ở đây. Chia sẻ về thương tích sau vụ việc, anh đăng tải trên trang cá nhân: “Lưng đau kinh khủng, ngồi không được, tay chân nhức mỏi (hôm qua mà không có nón 3/4 là hôm nay chắc em xuất huyết máu não luôn”. Không những thế, sau “trận đòn”, anh M.L. còn phát hiện mình bị mất 1 điện thoại di động cùng số tiền (khoảng vài trăm nghìn đồng) trong túi.

Chỉ ít phút sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kịp thời can thiệp. Hôm nay, công an xã Bà Điểm đã triệu tập một số xe ôm truyền thống có liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ.

Rất đông anh em Grabike tập trung tại bến xe An Sương để giải quyết những bức xúc.

Lực lượng chức năng có mặt sau đó.

Bức xúc với vụ việc trên, vào trưa hôm nay ngày 26/9, nhiều anh em Grabike đã tập trung khá đông tại khu vực gần bến xe An Sương với lí do “đòi lại công đạo”. Thế nhưng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt kịp thời giải tán đám đông để tránh trường hợp xô xát xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất