Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến vì suýt va chạm giao thông, 1 người tử vong, 1 nạn nhân nguy kịch

Minh Mẫn
Chia sẻ

Suýt xảy ra va chạm giao thông giữa xe container và xe máy, 2 tài xế đã xuống xe và hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Khuya 20/9, Công an quận 2 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, anh Nguyễn Đình Hướng (37 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) điều khiển xe máy chạy trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ Vòng xoay Mỹ Thủy về cảng Cát Lái.

Khi đến giao lộ hướng vào KDC Cát Lái thuộc phường Cát Lái, quận 2, anh Hướng cho xe dừng lại và sang đường.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường.

Đúng lúc này, xe đầu kéo container do tài xế Nguyễn Đức Linh (38 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) từ hướng ngược lại chạy đến và tài xế đã kịp dừng lại, không gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, 2 tài xế xuống xe nói chuyện và tranh cãi gay gắt, bất ngờ, cả 2 rút dao trong người đâm nhau túi bụi.

Hậu quả của cuộc hỗn chiến làm anh Hướng bị đâm chết tại chỗ, riêng tài xế Linh cũng bị đâm nhiều nhát và được người dân đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, ghi lời khai nhân chứng, khám hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan công an đã thu giữ được 2 con dao và một số vật liên quan đến vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất