Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến tại quán Karaoke, 1 người bị đâm thủng tim tử vong tại chỗ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ xô xát, anh Lành bị đâm trúng tim, tử vong tại chỗ. Ông Chung bị chém vào cổ và đầu. Do được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện kịp thời nên ông Chung đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 16/4, ông Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch UBND xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận tại một quán Karaoke trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong và một người bị thương.

Nạn nhân tử vong là anh Phạm Văn Lành (45 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình), người bị thương là Hoàng Đức Chung (trú phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, TP Yên Bái).

Theo Người đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 14/4, anh Lành và ông Chung cùng người thân họp giỗ họ. Sau khi họp xong, mọi người kéo đến quán karaoke Điểm Hẹn (có địa chỉ tại xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để hát. Tại đây, nhóm của anh Lành có mâu thuẫn, xô xát với một nhóm thanh niên trong lúc hát karaoke.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Zing.vn

Do không muốn xảy ra rắc rối, nhóm anh Lành đã đứng dậy thanh toán và giục mọi người ra về. Khi ra đến cửa quán, bất ngờ 1 đối tượng cầm dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đâm vào vùng ngực anh Lành. Đối tượng đi sau tiếp tục xông vào chém nhóm anh Lành, trong đó có ông Chung.

Sau vụ xô xát, anh Lành bị đâm trúng tim, tử vong tại chỗ. Ông Chung, bị chém vào cổ và đầu. Do được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện kịp thời nên ông Chung đã qua cơn nguy kịch. Sự việc được báo lên Cơ quan Công an.

Sau khi khám nghiệm tử thi và thực hiện các thủ tục theo qui định của pháp luật, thi thể của anh Lành đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, Công an thành phố Thái Bình đã xác định 6 nghi can liên quan vụ việc, một người đang bị tạm giữ để làm rõ.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Kiến Xương tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất