Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 1.000 học sinh hát vang bài ca Lương Thế Vinh vĩnh biệt thầy Văn Như Cương

Team Xã Hội
Chia sẻ

Tại trường Lương Thế Vinh, cơ sở Nam Trung Yên (Hà Nội), học sinh xếp thành hàng dài hát bài ca truyền thống của trường, đưa tiễn thầy Văn Như Cương.

Ngày 12/10, tang lễ tiễn đưa PGS.TS Văn Như Cương về nơi yên nghỉ cuối cùng diễn ra trang trọng và xúc động. Trước khi khi nằm xuống, quan tài thầy được đưa trở về trường Lương Thế Vinh ở cả hai cở sở Tân Triều và Nam Trung Yên chào biệt các em học sinh.

14h30, nhiều học sinh bật khóc tỏng giây phút đón xe linh cữu của thầy Văn Như Cương đi qua trường Lương Thế Vinh. Bác bảo vệ đánh một hồi trống dài, hòa cũng bài ca đồng thanh của học sinh, lần cuối cùng tiễn biệt thầy Hiệu trưởng.

“Lúc hát bài ca truyền thống lần cuối cho thầy, em không kìm được nước mắt vì nhớ thầy. Học thầy 5 năm, em không quên hình ảnh thầy giản dị và hết mình vì học trò. Thầy đã sống một đời vinh quang rồi, khi thầy mất, em chỉ mong thầy được yên nghỉ. Mong thầy luôn soi đường chỉ lối cho các thế hệ học sinh Lương Thế Vinh”, Hiền Anh, học sinh lớp 11D0 nói trong xúc động.

Thầy giáo trong trường hướng dẫn học sinh xếp hàng chờ.

Học sinh hát vang ca khúc Lương Thế Vinh tiễn đưa thầy Văn Như Cương.

Nhiều học sinh không giấu nổi cảm xúc khi chiếc xe tang chở linh cữu thầy Văn Như Cương đi qua trường.

Hình ảnh hàng trăm học sinh xếp hàng, đón xe linh cữu của thầy Cương.

Chia sẻ

Bài viết

Team Xã Hội

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất