Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hồn phát hiện xác người đàn ông chết bốc mùi trong căn nhà khoá trái cửa

Tâm An
Chia sẻ

Đến nhà thăm người quen nhưng gọi nhiều lần mà không thấy trả lời, chị T. mở chốt cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện cụ ông đã chết nhiều ngày trong tình trạng gần như không thể nhận dạng được và bốc mùi hôi nồng nặc.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều 23/9, chị N.T.T (SN 1983, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) ở quê ra thăm ông Trần Tùy (SN 1941, quê tỉnh Thừa Thiên Huế).

Khi đến ngôi nhà cấp 4 của ông Tùy đang thuê tại thôn Quang Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Nhiều người dân tập trung theo dõi và bàn tán về vụ việc.

Do gọi nhiều lần điện thoại để ông Tùy ra mở cửa cổng, nhưng do không thấy trả lời nên chị T. vượt rào đi vào trong để tiếp tục gọi ông Tùy. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị T. đã mở chốt cửa để vào trong và hoảng hồn phát hiện cụ ông này đã chết trên nền nhà trong tư thế nằm nghiêng.

Khi vừa phát hiện xác chết, chị T. gần như không thể nhận dạng được ông T. do thi thể đã chuyển sang màu đen, tứ chi đã co quắp lại.

Theo chị T, chị và ông Tùy có quen biết và thường qua lại với nhau rất thân khoảng 3 năm nay. Ngày 16/9 vừa qua, ông Tùy có mua bộ bàn ghế và chở về quê của chị T. để tặng. Đến chiều 23/9, chị T. đã đón xe buýt từ quê ra để thăm hỏi ông T. thì phát hiện sự việc này.

Được biết, thời điểm phát hiện sự việc, tivi trong nhà vẫn đang bật và bóng đèn điện phía trước hiên nhà vẫn đang sáng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Đến 18 giờ chiều tối 23/9, Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an TP Đà Nẵng và VKS cùng cấp đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất