Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hồn hình ảnh nam thanh niên 'cưỡi' xe chở sắt 'bay' giữa phố

Bánh Mì
Chia sẻ

Hình ảnh nam thanh niên "cưỡi" trên đống sắt xây dựng "bay" khắp phố phường khiến nhiều người giật mình sợ hãi vì hành động xem thường tính mạng này.

Chiếc xe chở sắt xây dựng, vì quá dài nên những người thồ sắt đã sáng tạo ra một “hệ thống” cân bằng có 1-0-2. Phần đuôi của những thanh sắt được đỡ bằng một chiếc xe 2 bánh nhỏ. Nam thanh niên nằm trên đống sắt đó đồng thời dùng tay đỡ càng của chiếc xe 2 bánh để giữ thăng bằng.

Đây là một việc làm liều lĩnh và nguy hiểm. Chiếc xe chở vật liệu xây dựng không chỉ cồng kềnh mà phần đầu sắt nhọn không được bọc lại. Hơn nữa, nam thanh niên “cưỡi” trên đống sắt, dùng thân mình làm đối trọng rất có thể gặp tai nạn khi xe phanh gấp.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn người quan tâm. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích về việc làm coi thường tính mạng của nhân vật này.

Đây không phải hình ảnh duy nhất trên đường phố nước ta về những chiếc xe chở vật liệu xây dựng gây nguy hiểm cho chính người lái và những người đi đường khác. Những vật liệu cồng kềnh hay không bọc phần sắt nhọn là tác nhân có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Tháng 9/2016, tại Tân Mai, Hà Nội một bé trai 10 tuổi, học cấp 1 đạp xe trên đường đã mải nô đùa với bạn và đâm thẳng vào góc mái tôn của bác xích lô dừng ở cạnh đường. Cú đâm mạnh khiến tấm tôn cứa vào cổ cháu bé, chảy rất nhiều máu. Bé trai sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Sự việc đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về những “hung thần” chở vật liệu ngoài đường phố nhưng vẫn còn rất nhiều người xem nhẹ điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất