Sắc màu Cuộc Sống

Hoa hậu Ngô Phương Lan nổi bật khi làm MC tại sự kiện thuộc APEC 2017

Vương Phi
Chia sẻ

Sáng nay (7/11), tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (thuộc APEC 2017), hoa hậu Phương Lan gây ấn tượng đặc biệt với quan khách nhờ bộ áo dài đỏ nền nã. Người đẹp sẽ là MC chính trong 4 ngày trong chuỗi sự kiện tầm cỡ quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng.

Được biết, suốt 4 ngày diễn ra Tuần lễ cấp cao, cô sẽ liên tục diện những bộ áo dài phá cách của nhà thiết kế La Phạm với chất liệu nhung, ren có kiểu dáng tối giản, tiện cho di chuyển. Trước đó, Ngô Phương Lan cũng cho biết, ê-kíp của cô phải báo cáo trước về trang phục với ban tổ chức sự kiện.

Sáng nay, người đẹp dẫn chương trình bằng tiếng Việt, từ ngày 8 - 10/11, các sự kiện có mặt các nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo các tập đoàn lớn trên thế giới, Hoa hậu sẽ dẫn bằng tiếng Anh.

Ngay trong buổi sáng làm MC cho chuỗi sự kiện quan trọng, mang tầm vóc Quốc tế, Hoa hậu Phương Lan đã tạo được ấn tượng rất tốt. Trên nhiều trang báo, MXH, mọi người đều hết lời ca ngợi, cho rằng Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 là một thanh âm hoàn toàn khác biệt, tài sắc vẹn cả đôi đường.

Người đẹp chia sẻ, để chuẩn bị cho tuần lễ cấp cao APEC , từ nhiều trước đó, cô đã tập trung học kịch bản đồng thời nghiên cứu nội dung của các phiên họp APEC để có thể theo dõi phần thuyết trình và đối thoại của mọi diễn giả.

“Hàng ngày, tôi cũng cùng ba và mẹ thảo luận về những vấn đề thời sự để cập nhật thông tin. Tôi may mắn được mọi người ủng hộ tích cực, tạo điều kiện tốt nhất để có thể tập trung cho APEC”, Ngô Phương Lan chia sẻ trước truyền thông.

Trang phục được Hoa hậu Ngô Phương Lan diện vào sáng nay.

Ngô Phương Lan (sinh năm 1987) là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên năm 2007. Cha cô là ông Ngô Quang Xuân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội khóa 12, Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Chính vì vậy, từ nhỏ, Ngô Phương Lan đã nuôi mơ ước trở thành nhà ngoại giao tài ba.

Ngoài vẻ đẹp đằm thắm hài hòa rất Á Đông, cô còn xuất thân trong một gia đình gia giáo có truyền thống ngoại giao, có học thức và cốt cách hoa hậu. Ngô Phương Lan có nhiều cơ hội làm việc tại các chương trình quan trọng. Cô từng dẫn chương trình Gala tại hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện ASEAN) ở Việt Nam năm 2010.

Hoa Hậu Thế giới người Việt từng sang Mỹ sinh sống khi cha cô trở thành đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc. Cô từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York.

Trước khi tham gia chuỗi sự kiện quan trọng, người đẹp đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

Dù đã có kinh nghiệm dẫn chương trình nhưng Phương Lan cũng thừa nhận, làm MC tuần lễ cấp cao APEC là một thử thách lớn.

Cô từng nhiều lần tập dượt để có những buổi làm MC chỉn chu, ấn tượng nhất.

Từ ngày 8 đến 10/11 - sự kiện có mặt các nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất, người đẹp sẽ dẫn bằng tiếng Anh.

Ngô Phương Lan sẽ làm MC trong bốn ngày ở Đà Nẵng. Cô dẫn chương trình bằng tiếng Việt tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam vào ngày 7/11. Ở hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit) từ ngày 8 đến 10/11 - sự kiện có mặt các nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất, người đẹp sẽ dẫn bằng tiếng Anh.

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP.Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11/11. Dự kiến lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump, và khoảng 10.000 đại biểu trong và ngoài nước tham dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất