Sắc màu Cuộc Sống

HLV Park Hang Seo đeo tai thỏ, vẽ mặt mèo trong chương trình truyền hình thực tế khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau màn chia sẻ với khán giả về những thăng trầm trong sự nghiệp gắn bó với bóng đá của ông, trong một trò chơi, do không vượt qua được một thử thách, HLV Park Hang Seo phải chịu "hình phạt" là bị vẽ mặt thỏ để in lên giấy.

Trong tập mới nhất của chương trình “We will channel you” với sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt: HLV Park Hang Seo đã tạo nên cơn sốt tại Hàn với kỉ lục người xem cao nhất từ trước đến nay.

Qua chương trình này, người hâm mộ còn có một cái nhìn khác về vị HLV này, theo đó, nếu thường ngày ông là một người trông rất nghiêm khắc khi cùng học trò tập luyện thì khi trở về cuộc sống đời thường, thầy Park lại đáng yêu vô cùng.

Được biết, trong lần ghi hình này, MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae đã đích thân sang Việt Nam để gặp gỡ thầy Park Hang Seo và thực hiện chương trình. Đây là lần thứ hai HLV Park Hang-seo xuất hiện trong một chương trình thực tế của Hàn Quốc, sau chương trình Quản gia (Master in the house).

Sau màn chia sẻ với khán giả về những thăng trầm trong sự nghiệp gắn bó với bóng đá của ông, trong một trò chơi, do không vượt qua được một thử thách, HLV Park Hang Seo phải chịu “hình phạt” là bị vẽ mặt thỏ để in lên giấy. Chính sự gần gũi rất đời thường này khiến vị HLV ngày càng được nhiều người hâm mộ và quý trọng hơn bao giờ hết.

Cuối chương trình ông tặng lại cho ê-kíp món quà là quả bóng và áo tập có chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam khiến MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae vô cùng thích thú và cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất