Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại toàn cảnh vụ nữ sinh 15 tuổi bị sát hại tại chung cư Hà Đô

Bánh Mì
Chia sẻ

Camera an ninh của nhà dân và của tòa nhà ghi lại những tình tiết liên quan đến vụ án sát hại nữ sinh 15 tuổi ở chung cư Hà Đô. Mới đây, những hình ảnh này đã được công bố.

Trích xuất từ camera an ninh trước cửa nhà cho thấy nghi phạm chở nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hằng (15 tuổi, học lớp 9) bằng xe gắn máy lúc 19h32, sau đó nữ sinh mất tích.

https://www.youtube.com/watch?v=WNeh9fqyE6U

Nghi phạm chở nữ sinh rời khỏi nhà lúc 19h32 và sau đó nữ sinh này mất tích

Thấy con gái của mình đi ra ngoài nhưng chưa về nhà, đêm 12/1, mẹ của Hằng đã đăng tin lên các trang mạng xã hội với mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ cư dân mạng tìm lại con gái mình.

Chị Huệ, dì của nạn nhân cho biết: “Bé Hằng ở nhà vốn rất ngoan ngoãn, vào chiều ngày 12/1 con bé xin gia đình đến lớp học thêm như thường lệ cách nhà 500m sau đó thì không thấy về. Gia đình có đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng sau khi vụ án xảy ra thì gia đình mới nhận được tin”.

Không thấy Hằng về nhà, gia đình Hằng đăng tin lên các trang mạng xã hội tìm con.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm của vụ án, Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp) khai khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ Hằng đến chung cư Hà Đô chơi. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Bình yêu cầu nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm ở chung cư để nói chuyện.

Tại đây, Bình đã dùng cây sắt đánh vào đầu Hằng khiến Hằng tử vong ngay tại chỗ. Thấy Hằng nằm bất động, Bình lục trong người nạn nhân lấy điện thoại và tiền sau đó bỏ xác vào thùng xốp rồi đưa lên tầng 6 chung cư để giấu.

Chiều hôm sau, Bình thuê người chạy xe ba gác đến chung cư để khiêng thùng xốp chứa xác nữ sinh đi nơi khác phi tang. Trong lúc nghi phạm di chuyển thùng xốp đã bị bảo vệ chung cư phát hiện.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy Bình mang thùng xốp lên chỗ giấu xác. Sau khi bỏ xác nạn nhân vào thùng định đưa đi tẩu tán thì bị bảo vệ tòa nhà phát hiện.

Clip cận cảnh nghi phạm kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh.

Lực lượng bảo vệ tòa nhà ngay sau đó đã báo với cơ quan chức năng và toàn bộ sự việc đã được phát hiện.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất