Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung sau 1 tháng tại ngoại

Đức Thuật
Chia sẻ

Phương Nga và Thuỳ Dung xuất hiện với thần thái tươi tắn sau khoảng 1 tháng được tại ngoại.

Mới đây, luật sư Nguyễn Văn Quynh, một trong những luật sư bào chữa cho Phương Nga trong phiên toà xét xử vụ án vụ án cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ của ông Cao Toàn Mỹ đã đăng tải một số hình ảnh ông chụp cùng Phương Nga và Thuỳ Dung sau buổi làm việc với Cơ quan điều tra.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh chụp ảnh cùng Phương Nga và Thuỳ Dung

Qua những bức hình có thể thấy, thần sắc của Phương Nga và Thuỳ Dung đã có phần tươi tắn và vui vẻ hơn rất nhiều so với lúc tham dự phiên xét xử.

Luật sư Quynh chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau buổi làm việc với Cơ quan điều tra, tinh thần hai em chưa được thực sự tốt nhất. Bởi cũng do sức khỏe của Phương Nga và Thùy Dung từ khi tại ngoại còn đang bệnh, ốm yếu, mà thời gian điều tra bổ sung chưa biết khi nào kết thúc.”

Thần sắc hoa hậu Phương Nga tươi tắn, khác với lời đồn cô bị bệnh.

Trước đó, ngày 21/7, dư luận xuất hiện thông tin hoa hậu Phương Nga bị bệnh nặng. Mẹ của cô cũng đã xác nhận điều này. Tuy nhiên, ngay sau đó, luật sư, người bào chữa cũng là người phát ngôn chính thức cho Phương Nga khẳng định thông tin hoa hậu này bị bệnh phổi, đang điều trị tại một bệnh viện ở TP. HCM là không đúng sự thật.

Hiện tại, Phương Nga và Thuỳ Dung đang bị cấm di chuyển khỏi nơi cư trú sau khi được tòa án cho tại ngoại để điều tra bổ sung.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất