Sắc màu Cuộc Sống

Hiện trường máy bay quân sự rơi khiến 2 phi công hy sinh ở Khánh Hòa

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiếc máy bay bị nạn bước đầu được xác định là máy bay loại IAK 52, mang số hiệu 09 của Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức bay huấn luyện. Tại hiện trường vụ máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa khiến 2 phi công hy sinh, khói bốc lên nghi ngút...

Vào lúc 9h15 sáng nay 14/6, tại xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xảy ra một vụ máy bay quân sự rơi làm 2 người tử vong.

Bước đầu xác định chiếc máy bay bị nạn là máy bay loại IAK 52, mang số hiệu 09 của Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức bay huấn luyện. Sau khi hoàn thành bài bay, trên đường bay về, máy bay mất liên lạc với Sở Chỉ huy lúc 9h35.

Sau vụ rơi máy bay, hai phi công tử vong, một phi công bị kẹt trong máy bay, một phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Hai phi công đã hy sinh, gồm: Đại úy Lê Xuân Trường, Biên đội trưởng, Phi đội 1, Trung đoàn 920 hy sinh trong buồng lái; Trung sỹ Đào Văn Long, học viên bay hy sinh trên đường đi cấp cứu.

(Nguồn clip: Vnews/Vietnam+)

Khói bốc lên nghi ngút sau vụ máy bay quân sự rơi.

Hiện trường vụ rơi máy bay là gần hồ chứa nước lớn ở xã Suối Tân.(Ảnh: Thanh Niên)

Hàng loạt xe cứu thương, xe chữa cháy… cùng nhiều lực lượng chức năng được điều động. (Ảnh: Báo Khánh Hòa).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đang thu gom những mảnh vỡ xác máy bay.(Ảnh: Thanh Niên)

Chiếc máy bay quân sự rơi với những mảnh vỡ nằm rải rác. (Ảnh: TTXVN)

Bước đầu xác định chiếc máy bay bị nạn là máy bay loại IAK 52. (Ảnh: TTXVN)

Một chiếc dù được tìm thấy gần hiện trường. (Ảnh: Báo Khánh Hòa).

Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của Bộ phối hợp với Quân chủng Phòng không - Không quân điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; phối hợp với các đơn vị và chính quyền địa phương trên địa bàn nhanh chóng khắc phục hậu quả; thăm hỏi, động viên gia đình và giải quyết chính sách đối với 2 phi công hy sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất