Sắc màu Cuộc Sống

Hiệu trưởng trường mầm non dốc ngược đầu trẻ và dọa vứt ra cửa sổ vì biếng ăn?

Giai Kỳ
Chia sẻ

Sự việc được cho là xảy ra tại trường mầm non Apo. (quận Bình Thạnh) khi camera ghi lại được hình ảnh đích thân hiệu trưởng của trường dọa trẻ biếng ăn bằng cách dốc ngược đầu và đòi vứt ra cửa sổ.

Hiện nay, trên mạng xã hội đang xôn xao trước sự việc bạo hành trẻ em xảy ra tại trường mầm non Apo. (quận Bình Thạnh, TP.HCM) khi những hình ảnh được cắt ra từ camera của ngôi trường cho thấy hiệu trưởng đã có hành động dọa trẻ biếng ăn bằng cách dốc ngược đầu và đòi vứt ra cửa sổ.

Hình ảnh dốc đầu trẻ của hiệu trưởng trường Apo. đang khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ.

Người đăng tải thông tin cũng chính là mẹ “nạn nhân”. Sau đó nó được người mẫu Xuân Lan chia sẻ lại đã thu hút 5 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận trên trang cá nhân của cô.

Thông tin về vụ việc bạo hành trẻ em được người mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Người mẫu Xuân Lan cũng cho biết mẹ của bé trong clip khi phát hiện sự việc đã vội đến trường đón con về và làm thủ tục nghỉ học. Hiện tại clip mà mẹ em bé đăng tải đã không còn tồn tại trên trang cá nhân của cô. Đồng thời vị phụ huynh này cũng cho hay, hiệu trưởng trường Apo. đã gọi điện xin lỗi gia đình và nói đây là hành động đùa giỡn mỗi ngày.

Hiệu trưởng trường Apo. nói rằng đó chỉ là hành động đùa giỡn hằng ngày của mình.

Hành động này có giống như đang đùa giỡn?

Tuy nhiên khi những thông tin và hình ảnh này được chia sẻ thì chẳng ai có thể chấp nhận được kiểu đùa này của một người làm hiệu trưởng. Người mẫu Xuân Lan đã bình luận rằng: “Nếu quý vị có con. Quý vị có chấp nhận con mình bị đùa thế không?”

Những bà mẹ khác khi biết được sự việc cũng bày tỏ thái độ giận dữ và sợ hãi với sự an toàn của con mình khi theo học ở ngôi trường này. Bạn Phan Quỳnh bình luận: “Sợ thật đấy, có camera mà còn thế, thử hỏi nếu những lúc mọi người không theo dõi, hay những góc khuất camera thì như thế nào?”

Bạn Viên Đình cũng có chung quan điểm: “Hiệu trưởng mà hành hung như thế, bảo sao những giáo viên khác không dữ. Họ cũng là con người, cũng có con và cũng từng làm mẹ mà sao độc ác vậy.”

Những độc giả khác cũng rất bức xúc khi hiệu trường giải thích đây là một hành động đùa giỡn. Bạn H.V.C.X gay gắt: “Trường nào đào tạo các giáo viên cho trẻ ăn như thế? Hay là do giáo viên tự nghĩ ra? Như vậy là bạo hành rồi còn gì mà gọi là đùa. Cách làm ngu xuẩn, ngược đãi tinh thần các bé khác, giống như cầm thú mà còn cho là hay. Thật mất tư cách, mất đạo đức, mất lương tâm,…”

Nhiều phụ huynh cho rằng hành động dọa trẻ thế này là bạo hành.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trung lập hơn khi cho rằng phía phụ huynh đã gây áp lực quá nhiều cho nhà trường mới khiến giáo viên có những hành động như trên.

“Đừng áp đặt nhà trường về ăn nhiều, tăng ký nữa thì sẽ giảm nhiều tình trạng bạo hành. Các vụ bạo hành trẻ đều vì ép ăn mà ra. Nhiều phụ huynh ở nhà con không ăn cũng đánh đập, hù dọa con. Nhưng thấy người ngoài làm vậy mình xót con mình.”, đó là ý kiến của bạn H.P

Bạn U.P thì phân tích rằng: “Mấy mẹ thử nghĩ xem nếu mấy mẹ một ngày quản 30 - 40 trẻ lo cho trẻ từ a đến z thì chắc mấy mẹ sẽ không có sức để mà lên án này nọ nữa. Mỗi mẹ như mình đây chỉ 2 đứa thôi mà nhiều lúc đã phát khùng chỉ với một việc cho con ăn thôi. Có mẹ nào dám đảm bảo chưa bao giờ đánh con không ạ. Dẫu biết rằng không thể bao che hoặc đồng tình với những cô giáo hành hung trẻ một cách tàn nhẫn, nhưng mình chỉ mong các mẹ đứng về góc độ giáo viên một chút nhé.”

Phóng viên Saostar đã liên lạc cho trường mầm non Apo., Chu Văn An, quận Bình Thanh. Tuy nhiên người trực điện thoại cho biết ban giám hiệu đi vắng cũng như phủ nhận sự việc này xảy ra tại trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất