Sắc màu Cuộc Sống

Bị chỉ trích nặng nề vì khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng livestream trên facbook, Hiếu Orion lên tiếng: 'Chúng tôi không lường hết được hậu quả…'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Chúng tôi biết mình sai và giờ sai đến đâu, nếu vi phạm pháp luật sẽ sẵn sàng chịu xử lý. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi và mong mọi người không quá bức xúc", Hiếu Orion bày tỏ.

Mới đây, mạng xã hội xuất loạt hình ảnh và đoạn clip với tựa đề “khỏa thân để bảo vệ môi trường” do tài khoản facebook Hiếu Orion phát trực tiếp. Được biết, đây là một nhân vật khá “hot” trên mạng xã hội, đồng thời là một thành viên được Facebook cấp tick xanh.

Đoạn clip này đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng đây là hành động phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của chính bản thân họ lẫn địa danh Mã Pì Lèng.

Nhóm người khỏa thân livestream trên facebook với mục đích “bảo vệ môi trường” bị ném đá dữ dội.

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn livestrream.

Trước những áp lực của dư luận, Hiếu Orion đã gỡ đoạn livestream, đồng thời, trong sáng 9/10, Hiếu Orion đã khóa facebook cá nhân của mình.

Tài khoản facebook của Hiếu Orion đã khóa.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi Báo Trí Thức Trẻ qua điện thoại vào trưa 9/10, anh Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) xác nhận, về các hình ảnh, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội hôm 8/10 là của anh và nhóm bạn.

Về lí do Hiếu Orion và nhóm bạn quyết định thực hiện hành động nói trên, anh Hiếu cho biết, anh và nhóm bạn muốn đến đến tận nơi, chứng kiến tận mắt công trình nhà hàng, khách sạn Mã Pì Lèng có đúng như dư luận đang lên tiếng không.

“Việc cả nhóm quyết định khỏa thân chỉ là một sở thích vui vui của chúng tôi là được mặc quần ngắn và đi ở nơi đẹp nhất Việt Nam và đây cũng là cách ủng hộ cho việc bảo vệ môi trường, ủng hộ xây dựng một điểm lưu trú an toàn, phù hợp trên đèo Mã Pì Lèng.

Tôi cũng thấy, những câu chuyện về bảo vệ môi trường mà tạo tác động, nhận thức với môi trường như nhóm tôi làm thì đã nhiều người thực hiện, tuy nhiên, có vấn đề ở đây, chúng tôi nhận ra là mình khi khỏa thân như vậy quá xấu”, anh Hiếu nói.

Bản thân anh Hiếu và nhóm bạn cũng không lường hết được hậu quả của hành động này đã ảnh hưởng xấu đến cộng đồng đến như vậy.

“Chúng tôi không lường trước hết việc ảnh hưởng xấu đến cộng đồng đến như vậy. Chúng tôi biết mình sai và giờ sai đến đâu, nếu vi phạm pháp luật sẽ sẵn sàng chịu xử lý. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi và mong mọi người không quá bức xúc”, anh Hiếu bày tỏ.

Trước đó, trao đổi với Nhịp sống Việt, sáng 9/10, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang cho biết cơ quan chức năng của tỉnh sẽ họp để xem xét, xử lý sự việc Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất