Sắc màu Cuộc Sống

Hiệp sĩ tóm gọn 2 đối tượng nhiễm HIV đòi tiền chuộc ĐTDĐ để dùng ma túy

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi nhặt được ĐTDĐ, 2 đối tượng yêu cầu nạn nhân đưa tiền để chuộc. Khi nạn nhân đến điểm hẹn giao tiền, 2 đối tượng nghiện ma tuý này bị hiệp sĩ tóm gọn.

Ngày 2/12, nhóm hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải đứng đầu đã bàn giao 2 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Tú Nguyên (SN 1976 ) và Đỗ Thanh Hùng (SN 1978, tạm trú ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho Công an phường An Bình, TX.Dĩ An để tiếp tục xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Được biết, cả 2 đều nghiện ma túy, nhiễm HIV và đã có tiền án.

Theo đó, sáng 1/1, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại cầu cứu từ nạn nhân Nguyễn Văn T. (SN 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) về việc anh T. đi chơi lễ đã làm rơi ĐTDĐ. Sau đó, có đối tượng lạ nhặt được và đòi tiềm chuộc 3 triệu đồng, nếu không đưa tiền chúng sẽ bán.

Hai đối tượng bị nhóm hiệp sĩ tóm gọn giao cho Công an xử lý.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ nạn nhân, anh Nguyễn Thanh Hải cùng nhiều hiệp sĩ khác vào cuộc hỗ trợ. Đến 9h sáng cùng ngày, một đối tượng hẹn gặp nạn nhân tại cây xăng nằm trên đường quốc lộ 13, TX.Thuận An, Bình Dương. Khi các hiệp sĩ chờ đối tượng ra thì đối tượng lại hẹn nạn nhân vào 1 con hẻm khác thuộc phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi nạn nhân vừa giao tiền, các hiệp sĩ ập vào khống chế đưa 2 đối tượng về Công an phường làm việc. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai do cần tiền để sử dụng ma túy nên mới yêu cầu nạn nhân mang tiền đến.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất