Hiện trường vụ cháy làm 4 người trong gia đình ở Đồng Nai tử vong

Theo Zing
Chia sẻ

Sau hỏa hoạn, căn nhà ở Đồng Nai trở thành đống đổ nát. Toàn bộ vật dụng, hàng hóa bị thiêu rụi, 4 người trong gia đình tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào 2h ngày 27/6 tại nhà bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi) ở khu phố 6, phường Tân Biên (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Thông tin ban đầu, thời gian trên bên trong căn nhà phát ra nhiều tiếng nổ sau đó bốc cháy dữ dội.

Bà Liên cùng con dâu Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi) và hai cháu nhỏ Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (5 tuổi) bị kẹt trong đám cháy, tử vong. Anh Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) cùng con gái một tuổi Trần Ngọc Phương Hy thoát được ra ngoài.

Căn nhà bị cháy cũng là nơi anh Hưng sử dụng làm xưởng sửa chữa các thiết bị điện lạnh. “Ngày thường, chủ nhà để máy điều hòa, tủ lạnh cũ chất gần kín không gian. Khi xảy ra hỏa hoạn, do cửa thép phía trước bị khóa nhiều lớp nên những người bên trong không thể thoát ra. Hai chiếc xe máy bốc cháy rồi phát nổ khiến người dập lửa gặp khó khăn”, ông Trần Ngọc Hà nói. Trong ảnh: Bình gas máy lạnh nằm ngổn ngang sau vụ cháy.

Khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Đồng Nai điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến căn nhà dập lửa. Một nhóm cảnh sát phá thủng tường nhà rồi mang mặt nạ phòng độc, xông vào trong giải cứu các nạn nhân. Một nhân chứng cho biết: “4 người được đưa ra ngoài trong đêm. Họ không bị cháy nhưng đều tử vong”.

Đến 4h cùng ngày, lửa được chế ngự nhưng căn nhà bị đổ sập, toàn bộ vật dụng, máy móc, hàng hóa bị thiêu rụi.

Bình gas máy lạnh, cầu thang và hệ thống ống đồng dẫn khí trong các thiết bị điện lạnh nằm la liệt tạo thành đống đổ nát.

Sáng cùng ngày, người dân di chuyển mái tôn căn nhà ra phía ngoài để lực lượng công an vào trong khám nghiệm hiện trường. Sức nóng từ hỏa hoạn khiến các thanh xà gồ bằng thép bị cong trong khi mái tôn bị biến dạng.

Trong quá trình thu dọn, người thân tìm thấy két sắt trong đống đổ nát. “Tiền, vàng ở bên trong không bị ảnh hưởng”, một người nhà nói.

Hai xe máy bị thiêu rụi được đưa ra ngoài. Thời điểm hỏa hoạn, chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa leo lên mái nhà kêu cứu nhưng tôn đổ sập khiến chị rơi vào trong. Anh Trần Trọng Hưng ôm con nhỏ leo lên mái tôn, nhảy sang nhà hàng xóm nên thoát chết.

Trưa cùng ngày, thi thể bốn nạn nhân tử vong được đưa về nhà tổ chức mai táng. Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hòa đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất