Sắc màu Cuộc Sống

Hi hữu ở Quảng Nam: Xe công nông chở keo cuốn luôn… cổng chào của làng mà tài xế vẫn không hay biết

Tâm An
Chia sẻ

Chiếc xe công nông chở keo "có ngọn" khi đi qua cổng làng Gia Hội (Quảng Nam) thì bị vướng nên "bứng" luôn cổng chào của chở đi, nhưng tài xế vẫn không hề hay biết.

Tối 4/12, Công an xã Quế Phong (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hi hữu, xe chở keo khi lưu thông qua cổng làng Gia Hội (thuộc thôn Gia Cát Tây, xã Quế Phong) đã “khiêng” luôn cổng làng.

Clip xe công nông chở theo cổng làng.

Theo đó, khoảng 10 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Trường Sơn (trú thôn Gia Cát Tây) điều khiển xe công nông chở keo lá tràm từ trên núi về.

Sự việc hi hữu khiến người dân xôn xao.

Do chất những cây keo quá cao nên khi đi qua cổng làng Gia Hội thì bị vướng lại, tuy nhiên lái xe không hề hay biết cổng làng đã “nằm” ở trên xe nên vẫn ung dung tiếp tục lưu thông tiếp một đoạn, đến khi người dân thông báo thì mới dừng lại.

Sự việc hi hữu và trớ trêu này đã được người dân đã chụp ảnh và quay clip đưa lên facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Được biết, cổng làng Gia Hội đã được xây dựng hơn 10 năm và đã bị xuống cấp. Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc xảy ra, tài xế xe chở keo đã nhận trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục, xây dựng lại cổng chào cho làng.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất