Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ vật sắc nhọn được kẻ ‘điên’ dùng để đâm khiến 10 người phải điều trị phơi nhiễm HIV ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

 Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện một thanh sắt dạng xoắn, đinh ốc bằng kim loại, thanh kim loại, kềm cắt móng tay, chìa khoá xe có đầu nhọn và không có kim tiêm.

Chiều 8/4, Công an TP.HCM đang tạm giữ Ch.K.B.H. (30 tuổi, ngụ phường 12, quận 6) để xác minh, làm rõ người này có hành vi dùng vật sắt nhọn đâm người đi đường khiến nhiều người phải điều trị phơi nhiễm HIV ở quận 5.

Tại công an, H. khai có hai tiền án liên quan đến tội trộm cắp và ma túy. Và người này cũng khai nhận đã dùng vật sắt nhọn đâm vào 6 người. Khi được mời lên làm việc, H. lơ mơ, la hét và chống cự quyết liệt với cán bộ điều tra.

Công an quận 5 đang tiến hành làm việc với các nạn nhân, giám định thương tật của họ cũng như kiểm tra H. có bị tâm thần không sau đó sẽ tiếp tục tiến hành các bước tiếp theo.

Đoạn đường xảy ra sự việc.

Nguyễn Văn Cừ và vòng xoay Lý Thái Tổ là nơi kẻ 'điên' hay đứng.

Theo Công an TP.HCM, tại thời điểm bị bắt, công an phát hiện một thanh sắt dạng xoắn, đinh ốc bằng kim loại, thanh kim loại, kềm cắt móng tay, chìa khoá xe có đầu nhọn và không có kim tiêm trong giỏ xách kẻ này.

Trước đó, ngày 3/4, Công an quận 5 nhận được thông báo từ Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM về việc cuối tháng 3 có nhiều người bị kẻ lạ dùng vật nhọn gây thương tích ở khu vực cầu Chà Và, đường Nguyễn Tri Phương…và các nạn nhân vào điều trị phơi nhiễm HIV.

Các bác sĩ lên tiếng về việc gần 10 người bị đâm gây phơi nhiễm HIV.

Nhận định hành vi của kẻ này là nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 5 mật phục, tóm gọn kẻ này.

Đến chiều 4/4, trinh sát phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn đang đi lòng vòng khu vực đường Nguyễn Văn Cừ nên đã tiếp cận mời về Công an phường 1 (quận 5) làm việc.

Tại công an, H. khai đã đâm nhiều người và không lý giải nguyên nhân tại sao đâm người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất