Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 tử vong dưới sông sau khi đi tập văn nghệ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an tỉnh Nam Định đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. mất tích bí ẩn 5 ngày và thi thể được tìm thấy vào sáng ngày 19/3 dưới mương nước thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Hậu, Nam Định), cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Hình ảnh em V. trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Tối ngày 19/3, đại diện Công an xã Hải Phú đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường nên không để ý và bị mất lái lao xuống mương. Do mương quá sâu và bị đập đầu trước khi lao xuống nên nữ sinh bị bất tỉnh, không thể kêu cứu.

Được biết, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu, các cơ quan chức năng nhận định không có dấu hiện tội phạm. Nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Phần mặt của nạn nhân bị bầm dập do va đập mạnh. Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy xe đạp điện của nạn nhân, tuy nhiên chiếc bình ắc quy đã bị mất.

Đến 14h cùng ngày, sau khi giám định xong, thi thể nữ sinh được bàn giao cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, là học sinh Trường THPT Hải Hậu B) xin gia đình đi tập văn nghệ vào ngày 15/3 nhưng sau đó người thân không liên lạc được với em. Anh Q. (bố của V.) cho biết, trước khi bỏ nhà đi nữ sinh này không hề có một biểu hiện gì khác thường. Sau đó, gia đình đã báo cáo lên Công an xã Hải Đường và Công an huyện Hải Hậu nhờ vào cuộc tìm kiếm.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể em V. Ảnh: Nhân Dân

Khoảng 7h30 ngày 19/3, người dân đi qua khu vực cầu (xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một thi thể dưới mương nước (ở cánh đồng thuộc đội 4 của xã Hải Phú tiếp giáp với xã Hải Đường). Thời điểm phát hiện thi thể, nạn nhân vẫn mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Anh Nguyễn Văn Q. (bố em V.) đau buồn cho biết, sáng nay gia đình nhận được tin dữ của người dân báo phát hiện thi thể con dưới sông trên địa bàn xã Hải Phú nên đã ra hiện trường kiểm tra thì nhận diện chính xác đó là con gái mình. Kể từ khi nhận tin dữ mẹ của V. cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng đau đớn xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất