Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ clip bắt nhóm phụ nữ là nghi phạm giết người rồi đổ bê tông phi tang ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi công an tới, đối tượng bình tĩnh chấp nhận về đồn nhưng một mực đòi được ngồi chung xe với nhau.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng, thi thể 2 nạn nhân được phát hiện tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Nhóm 3 người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận.

Theo đó, bước đầu 3 trong 4 đối tượng nữ bị bắt vào rạng sáng cùng ngày đã thừa nhận có dính líu đến vụ án. Các đối tượng khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi phi tang xác “vào” bê tông là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

Đối tượng còn lại, công an đang tiếp tục đấu tranh.

Clip bắt nhóm phụ nữ là nghi phạm giết người rồi đổ bê tông phi tang ở Bình Dương. (Nguồn: NLĐ)

Trong một diễn biến khác mà báo Người Lao Động đưa tin, ngay khi bị bảo vệ khu dân cư T. (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) chặn đầu xe, đối tượng Hà (cầm lái) tỏ ra khá bình tĩnh. Đối tượng này xuống xe hỏi bảo vệ lý do chặn mình.

Khi công an tới, đối tượng chấp nhận về đồn nhưng một mực đòi được ngồi chung xe với 3 phụ nữ còn lại chứ không muốn bị chia tách.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Như thông tin đã đưa, ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua nói trên thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông. Để dọn dẹp, ông H, tiến hành dùng búa để đập bê tông thì tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thêm thi thể thứ 2 nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh khác.

Đến rạng sáng ngày 18/5, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ nhóm 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án. Nhóm người này bị bắt khi đang di chuyển trên chiếc xe 7 chổ rời khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm, Phạm Thị Thiên Hà (Sn 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (Sn 1953), cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (Sn 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và một người tên V.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất