Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ chân dung hai nghi can sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab ở bãi đất hoang: Thất nghiệp, từng có tiền án tội buôn bán người

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân, vào ngày 28/9 thấy Đinh Văn Trường - một trong hai nghi can sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi. Hiện công an đang truy tìm hai nghi can này.

Ngày 30/9, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang phường Thuỵ Phương.

Bước đầu công an nhận định nạn nhân bị sát hại, thời điểm bị sát hại mạn nhân hiện đang là sinh viên năm nhất Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Chân dung hai nghi can đang bị công an truy tìm.

Không lâu sau khi phát đi thông báo truy tìm 2 nghi can liên quan vụ giết tài xế GrabBike để cướp tài sản, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã xác định được danh tính 2 thanh niên này. Theo đó danh tính hai đối tượng là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

Theo Công an xã Thanh Lương, sáng nay, chính quyền xã và Công an quận Bắc Từ Liêm đến xác minh đối với Trường. Tuy nhiên, thanh niên này đã rời khỏi nơi cư trú. Căn cứ hình ảnh cảnh sát phát đi, công an sở tại xác nhận một trong 2 nghi can là Đinh Văn Trường.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Thanh niên này thất nghiệp nên xuống Hà Nội tìm việc. Ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi.

Còn lãnh đạo xã Phù Nham, huyện Văn Chấn cũng xác nhận Công an Hà Nội đang truy tìm tung tích Đinh Văn Giáp. Cơ quan công xác định Giáp là một trong 2 thanh niên trong bức ảnh do quận Bắc Từ Liêm gửi đến.

Hình ảnh đối tượng Đinh Văn Giáp lan truyền mạng xã hội.

Theo Công an xã Phù Nham, Giáp có một tiền án về tội Mua bán người vào năm 2013. Thanh niên này đang không có mặt tại nơi cư trú. Hiện cơ quan chức năng đang tập trung truy tìm tung tích 2 đối tượng này.

Trước đó, vào tối 26/8, Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế Grab đợi khách ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội. Khoảng 20h30 cùng ngày, trước khi chở hai vị khách lạ, S. nhắn tin cho bạn gái mới quen tên Nh. và người bạn cùng phòng tên L. về việc đang đợi khách ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn ‘Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế’. Cứ tưởng nam sinh nói đùa, bạn cùng phòng không mảy may nghi ngờ.

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

Đến một ngày sau, không liên lạc được với S., không thấy nam sinh này đi học, người bạn cùng phòng đã vội vã điện thoại cho người thân của S. thông báo.

Người nhà đã đăng tải lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm đồng thời bắt xe ra Hà Nội tìm gần một ngày thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong với nhiều thương tích trên người vào lúc gần 18h ngày 28/9.

Nạn nhân được xác định có thương tích trên cơ thể ở bãi đất hoang cỏ mọc um tùm ở phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Tài sản của nạn nhân gồm xe máy trị giá hơn 40 triệu cùng điện thoại đã biến mất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất