Sắc màu Cuộc Sống

Hành tung bí ẩn của 'tú bà' cấu kết với nhóm đối tượng Trung Quốc dụ dỗ gái trẻ đóng phim đồi trụy để thu lợi khủng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được biết, tụ điểm sản xuất clip s.ex của nhóm đối tượng nói trên thường xuyên đóng cửa, quanh ngôi nhà này chưa có người ở nên mọi hoạt động của nhóm này ít ai biết đến.

Liên quan đến vụ việc nhóm người Trung Quốc dụ dỗ gái trẻ “đóng phim” đồi trụy để phát tán trên mạng xã hội, ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 người Việt Nam về có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và quay clip s.ex để bán trên mạng xã hội.

Nhóm người Trung Quốc bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999). Còn nữ đồng phạm với nhóm đối tượng trên là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Sầm Thị Sen vừa là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, vừa là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc.

Chân dung đối tượng Sầm Thị Sen. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Về nhóm đối tượng kinh doanh thu lợi nhuận “khủng” trên xác thịt người khác, rất nhiều người không hề hay biết “hành tung” của nhóm này.

Trao đổi với Zing, ông Hoàng Tuấn Dũng, trú tại đường Lê Minh Trung (quận Sơn Trà), cho biết ngôi nhà nhóm người Trung Quốc thuê làm tụ điểm sản xuất clip s.ex thường xuyên đóng cửa, quanh ngôi nhà này chưa có người ở nên mọi hoạt động của nhóm này ít ai biết đến.

“Thi thoảng thấy một số người ra vào, buổi tối đèn sáng cả đêm, xe máy đều được đưa vào trong nhà nên tôi cứ tưởng là họ thuê ở khi đi du lịch”, ông Dũng nói.

Cùng trao đổi với báo này, chị Lê Quỳnh (25 tuổi, làm việc tại quán cà phê đối diện ngôi nhà 4 tầng trên) cho hay đầu tháng 9, chị thấy một số người mở cửa dọn dẹp, có hai người (1 nam, 1 nữ) qua quán uống cà phê, về sau thì không thấy nữa.

“Nhóm người sống trong ngôi nhà này rất kín đáo, ít tiếp xúc với bên ngoài, mỗi lần ra vào đều đóng cửa. Sau khi biết đây là tụ điểm sản xuất clip s.ex tôi rất sốc”, chị Quỳnh chia sẻ.

Sầm Thị Sen và 5 đối tượng người Trung Quốc. Ảnh: VTC News

Như đã thông tin trước đó, trong đường dây s.ex trực tuyến này, Sen là “tú bà” tuyển “diễn viên” se.x, trả lương và cùng sống bầy đàn với đồng bọn của Mẫn.

Từ tháng 2/2019, Sen đăng tuyển dụng trên Facebook nhằm tìm các cô gái trẻ đẹp, có ngoại hình, tự tin trước camera để livestream. Khi các cô gái liên hệ, Sen bằng mọi cách để dụ dỗ các cô gái này livestream gợi tình trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Từ cấp độ nhẹ, Sen dần dụ dỗ các cô gái cởi đồ, thực hiện các động tác, tư thế kích dục với mức lương tăng dần theo cấp độ, và dần dần đạt được mục đích cuối cùng là quan hệ tình dục với nhóm đối tượng Trung Quốc này để đóng phim s.ex.

Theo VOV, nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong 6 giờ sẽ được trả “thù lao” 700.000 đồng; nếu quay cảnh có quan hệ tình dục, thù lao là 1 triệu đồng.

Sau khi có được hình ảnh, video của các cô gái này, Sen và đồng bọn truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web kh.iêu dâm. Người xem các clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng ở Trung Quốc.

Trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng. Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất