Sắc màu Cuộc Sống

Người dân xứ Nghệ ra sân bay Vinh chăng băng rôn đón 4 cầu thủ U23 Việt Nam

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trước sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, rất đông người dân và gia đình đã có mặt tại sân bay Vinh để chờ đón các cầu thủ trở về.

Theo dự kiến, vào khoảng 19h ngày 30/1, các cầu thủ xứ Nghệ tham gia vào đội tuyển U23 Việt Nam dự U23 Châu Á 2018 sẽ trở về đến TP Vinh, Nghệ An. Thế nhưng ngay từ rất sớm, rất đông gia đình và người thân đã tới sân bay để chào đón các cầu thủ.

Tại VCK U23 Châu Á năm nay, riêng Nghệ An có 4 cầu thủ góp mặt gồm: tiền đạo Nguyễn Công Phượng, thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai; tiền vệ Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, đều thuộc CLB SLNA; thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, thuộc CLB Sài Gòn. Còn ở Hà Tĩnh có sự góp mặt của hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

Có rất đông người dân có mặt tại sân bay.

UBND tỉnh Nghệ An dự kiến tối nay sẽ diễn ra lễ tuyên dương 5 cầu thủ quê xứ Nghệ gồm: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Hoàng và Bùi Tiến Dũng.

UBND tỉnh Nghệ An sẽ tặng bằng khen cho những con người làm rạng danh xứ Nghệ. Riêng cầu thủ Tiến Dũng sẽ được UBND Tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen sau.

Vợ chồng bà Hường, là gia đình đến sớm nhất, đón hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Bà là người đã ngất xỉu khi Quang Hải sút vào lưới đối thủ trong trận chung kết.

Theo lịch trình, vào lúc 19h, sau khi đón và tặng hoa các cầu tại sân bay Vinh, NHM sẽ tổ chức cho các cầu thủ diễu hành dọc Đại lộ Lênin và đường Trường Thi. Sau đó, vào lúc 20h, lễ vinh danh các cầu thủ sẽ được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Là một trong những gia đình đến sớm nhất, bà Dương Thị Hường, mẹ tiền vệ Bùi Tiến Dũng đã có mặt cùng với 50 người thân, hàng xóm đến đón cầu thủ.

Ai cũng háo hức mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất