Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn người dân nô nức đổ về Nhà thờ Lớn ở Hà Nội đón lễ Giáng sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dưới thời tiết se lạnh, hàng nghìn người dân Hà Nội cùng du khách đổ về Nhà thờ Lớn Hà Nội đón Giáng sinh trong không khí vui tươi, ấm áp.

Tối 24/12, trong tiết trời se lạnh hàng nghìn lượt người dân, du khách và giới trẻ đã đổ xuống đường tìm về khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội, đến các nhà thờ tụ tập vui đón Giáng sinh trong không khí rộn ràng, vui tươi và ấm áp. Hình ảnh hàng nghìn người chen chân ở Nhà thờ Lớn Hà Nội.

Đây cũng là dịp giới trẻ, các gia đình đổ xô ra đường đón không khí Giáng sinh.

An ninh được bố trí rất nhiều để phân luông giao thông.

Tại Nhà thờ Lớn - một trong những địa điểm thu hút đông đảo công chúng dịp lễ Noel lại được trang hoàng rực rỡ để chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Không cần phải theo đạo Thiên Chúa, du khách trong và ngoài nước hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân.

Nhiều gia đình đưa trẻ nhỏ đi chơi đêm Noel.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ ghi lại hình ảnh đáng nhớ đêm Noel.

Tại các điểm cửa hàng kinh doanh trên phố Hàng Mã cho biết, đáp ứng nhu cầu của người dân các mặt hàng được ưa chuộng trong dịp Giáng sinh năm nay như: Cây thông Noel, vòng nguyệt quế, quần áo Noel, dây kim tuyến… đều sắp đặt, bày biện ở vị trí đẹp để người tiêu dùng dễ tiếp cận.

Nhiều người dạo bộ mua sắm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất