Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục trẻ nhỏ lạc cha mẹ khi đổ ra đường đón năm mới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do lượng người đổ về khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm quá đông dẫn đến tình trạng chen lấn, xô đẩy khiến hàng chục trẻ nhỏ đã bị lạc cha mẹ, người thân.

Do lượng người đón giao thừa tại khu vực phố đi bộ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đông đúc nên xảy ra tình cảnh chen lấn, xô đẩy… dẫn đến rất nhiều em nhỏ không bám sát cha mẹ đã bị thất lạc.

Clip dân phòng phát loa thông báo tình trạng trẻ nhỏ bị lạc người thân.

Tại khu vực phía sau vỉa Cảm Tử, trạm khai báo của Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm thường xuyên nhận được tin báo của nhiều gia đình thất lạc con.

Chia sẻ với chúng tôi, một cán bộ Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, từ đầu giờ tối đến hơn 22h, đơn vị đã tiếp nhận gần 20 trường hợp gia đình báo có trẻ bị thất lạc.

Vui mừng khi tìm được con, mẹ bé Nguyễn Quang Khánh cho biết, khi đang dẫn con đi chơi thì bị lạc mất cháu ở khu vực vòi phun nước, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. May mắn, cháu bé được bảo vệ dẫn đến khu vực trung tâm thông báo cho người nhà.

“Ban đầu sợ quá, tôi đi tìm khắp nơi nhưng không thấy vì đông người. May mắn vì sau hai giờ mẹ con lạc nhau, tôi cũng tìm thấy cháu“, mẹ bé Khánh chia sẻ.

Các cháu bé bị lạc được lực lượng an ninh bảo vệ…

… Và tìm cách thông báo cho người thân.

Một số trường hợp cháu bé bị lạc khác được lực lượng tuần tra tìm thấy khi đi một mình, có trẻ sợ hãi khóc lóc được lực lượng công an, dân phòng đưa về khu vực thông báo để báo tin cho người nhà đến đón.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất