Sắc màu Cuộc Sống

Hầm chui trăm tỷ mới đưa vào sử dụng vài tháng đã ngấm nước

Hoài Sơn
Chia sẻ

Sáng 19/3, hàng trăm người dân vất vả khi lưu thông qua hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (TP Đà Nẵng) vì khu vực này bị rò rỉ, ngập nước.

Sáng 19/3, người dân Đà Nẵng lưu thông qua hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (TP Đà Nẵng) tá hỏa khi đi lưu thông qua lòng hầm chữ Y thì phát hiện nước tràn vào lênh láng.

Trong một video được người dân quay lại, nước đục ngầu tràn vào hầm, khiến mặt đường trong lòng hầm bị ngập cao khoảng hơn 20cm. Nước ngập khiến việc lưu thông qua hầm của người dân gặp nhiều khó khăn.

Clip: Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương ở Đà Nẵng bị ngập nước.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 19/3, ông Lương Thạch Vỹ, Giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên TP. Đà Nẵng xác nhận: “Khoảng 7 giờ sáng, phát hiện sự cố, đơn vị đã cử lực lượng xuống hầm bật lại hệ thống bơm. Đến 8h sáng cùng ngày nước trong hầm đã rút hết. Nguyên nhân ngập nước là do hệ thống điện trục trặc làm ảnh hưởng đến hệ thống bơm. Còn nguồn nước từ đâu đổ vào hầm thì hiện nay đơn vị đang cho kiểm tra và tiếp tục rà soát các vấn đề…”.

Ảnh cắt từ clip.

Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương có vốn đầu tư 118 tỷ đồng, vừa mới thông xe đầu 11/2017. Hầm chui được cải tạo dưới hình thức xây dựng hầm chui có kiến trúc dạng hình chữ Y, với tổng chiều dài 409m, trong đó hầm kín dài 80m, hầm hở dài 180m và chiều dài đường dẫn 149m.

Hầm có 2 nhánh độc lập được nhập lại trước khu vực Công viên 29/3. Công trình có quy mô vĩnh cửu bằng bê-tông cốt thép.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất