Sắc màu Cuộc Sống

Hai thanh niên nghi là 'cẩu tặc' gặp tai nạn bất tỉnh trên đường bỏ chạy

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong đêm, chiếc xe chở 2 thanh niên cùng bao tải đựng 3 con chó bất ngờ lao vào vườn nhà dân. Cả 2 phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Tối 19/1, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua ngã ba Quyết Tiến, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người bị thương nặng.

Theo một số người dân, 2 nạn nhân tai nạn vào khu vực dân cư để bắt trộm chó. Sau khi thực hiện trót lọt, cả 2 điều khiển xe Exciter chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc - Nam với tốc độ nhanh; khi đi đến ngã ba Quyết Tiến thì bất ngờ tông vào gốc cây, sát tường rào của một nhà dân.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người lao động.

Cú va chạm khiến hai người này ngã ra đường bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu, chiếc xe máy hư hỏng nặng. Đặc biệt tại hiện trường, người dân phát hiện 2 thanh niên này chở theo bao tải có 4 con chó, trong đó có 3 con đã chết cùng nhiều dụng cụ bắt chó.

Hiện cả 2 đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Vụ việc đang được Công an huyện Bố Trạch tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chiếc xe máy tại hiện trường. Ảnh: Zing.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất