Sắc màu Cuộc Sống

Hai thanh niên đánh người trộm hoa đào ngày Tết tử vong đã đến công an đầu thú

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đánh D., người trộm hoa đào và lọ hoa của mình tử vong, hai nghi phạm gây án đã đến công an đầu thú vào chiều 31/1.

Trưa 31/1, nhiều người dân đi qua đường An Dương Vương, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai hốt hoảng khi thấy một người đàn ông bị nhóm người truy đuổi đánh tử vong.

Ngay sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra đã xác định được nạn nhân bị đánh chết là D. (khoảng 31 tuổi, trú tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Gây án xong hai người đã lên cơ quan công an đầu thú gồm Giàng A Sình (25 tuổi, trú tại SaPa, tỉnh Lào Cai) và Phạm Đức Minh (30 tuổi, trú tại phường Lào Cai, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Hiện trường vụ án.

Tại cơ quan điều tra,bước đầu xác định, Sình và Minh có thuê một ki ốt tại khu vực TP.Lào Cai để kinh doanh hoa Tết Nguyên đán. Khoảng 11h trưa 31/1, D. có tới khu vực ki ốt của hai người này ăn trộm một bó hoa đào và một bình đựng hoa thì bị phát hiện. Ngay lập tức anh D. bỏ chạy thì bị Sình và Minh truy đuổi.

Khi anh D. chạy đến đường An Dương Vương, TP.Lào Cai thì bị Sình và Minh tóm được. Tại đây, hai đối tượng xông vào hành hung bằng tay, chân và điếu cày khiến D. gục ngã, bất động trên đường phố rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Đến chiều 31/1, sau khi nghe tin D. đã tử vong, hai đối tượng đã đến trụ sở công an đầu thú.

Hiện Công an TP.Lào Cai đang tạm giữ hai đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất