Sắc màu Cuộc Sống

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng, súng nổ vang trời khiến nhiều người khiếp sợ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 nhóm thanh niên trước đó đã xảy ra mâu thuẫn và gây hỗn chiến trong một quán bar. Chưa dừng lại, 2 nhóm này tiếp tục dời ra ngoài để giải quyết mâu thuẫn, lúc này, tiếng súng nổ liên tiếp vang lên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm giang hồ hỗn chiến, bắn nhau kinh hoàng được cho là xảy ra trên địa bàn TP. Hải Phòng.

Clip: 2 nhóm giang hồ nổ súng trong lúc hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, 2 nhóm thanh niên trước đó đã xảy ra mâu thuẫn và hỗn chiến trong một quán bar. Chưa dừng lại, 2 nhóm này tiếp tục rời ra ngoài để giải quyết, lúc này, tiếng súng nổ liên tiếp vang lên khiến nhiều người hoảng sợ.

Ảnh: Hóng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hóng.

Khi lực lượng chức năng có mặt, nhóm thanh niên nói trên bỏ chạy tán loạn, trong đó có 3 thanh niên bị công an đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến là gì nhưng cách hành xử manh động, coi thường tính mạng, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên nói trên khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Ảnh: Hóng.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng và bức xúc trước hành vi của nhóm thanh niên. Nhiều ý kiến khác mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm những kẻ ngang nhiên sử dụng vũ khí “nóng”, gây mất an ninh trật tự.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất