Sắc màu Cuộc Sống

Hai người làm thuê bắt cóc con 17 tháng tuổi của chủ tiệm cầm đồ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xin vào làm công ở tiệm cầm đồ ở Phú Quốc, 2 đối tượng bắt cóc con 17 tháng của người chủ.

Ngày 15/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang bàn giao hai đối tượng Văn Hữu Phong (SN 1992) và Trần Thị Tuyết Linh (SN 1997, cùng ngụ TP.HCM) cho Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Bắt cóc trẻ em”.

Hai nghi can Phong và Linh đang bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Cháu bé bị bắt cóc là Huỳnh Lê G.B. (17 tháng tuổi) đã được bàn giao cho gia đình chị Lê Thị Thùy Dương (ngụ xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc).

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng 1 tháng, Phong và Linh đến làm thuê tại tiệm cầm đồ của chị Lê Thùy Dương.

Khoảng 11h30 ngày 14/5, chị Dương cho con là G.B. ăn cơm. Chị nhờ Phong giữ bé B. để ra sau bếp lấy canh. Khoảng 3 phút sau, chị Dương quay ra thì Linh đã dùng xe đạp điện chở bé B. đi.

Chị Dương hỏi Phong và người này trả lời rằng Linh chở bé B. đi chơi. Sau đó Phong dùng một chiếc xe máy đi tìm, nhưng Phong đã không đi tàu cao tốc mà xuống thị trấn An Thới nhờ một chiếc tàu chở gỗ chở qua Hà Tiên. Tại đây, Phong bán chiếc xe đạp điện cho ông chủ tàu và bắt xe đi về hướng TP.Cần Thơ.

Sau hơn 10 phút không thấy Phong, chồng chị Dương gọi điện thì Phong khóa máy. Nghi xảy ra chuyện nên cả nhà đi tìm và báo cơ quan chức năng, các phòng bán vé tàu. Gia đình chị Dương cũng đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng hỗ trợ.

Đến 19h cùng ngày, cơ quan chức năng xác định Phong và Linh đưa bé B. trên Quốc lộ 80. Khoảng 3 tiếng sau, lực lượng chức năng phối hợp và bắt được cả 2 khi xe đang ở địa bàn huyện Vĩnh Thạch, TP. Cần Thơ.

Lực lượng chức năng đang làm rõ động cơ của 2 đối tượng này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất