Sắc màu Cuộc Sống

Hai đối tượng lao vào kéo CSGT để xe tải vi phạm bỏ chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong quá trình xử lý chiếc xe tải vi phạm, chiến sĩ CSGT đã bị 2 đối tượng lao ra giằng co, cản trở với mục đích để xe tải chạy thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT trên địa bàn Hà Nội đang chặn xử lý chiếc xe tải vi phạm thì bị 2 đối tượng lao vào giằng co, cản trở.

Hình ảnh trong clip cho thấy, chiến sĩ CSGT yêu cầu tài xế xuống xe, xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, một người đàn ông khác xuất hiện kéo CSGT ra ngoài với mục đích để cho xe tải chạy. Sau đó, tiếp tục xuất hiện thêm một thanh niên mặc áo phông màu trắng xám ra co kéo.

HÌnh ảnh đối tượng lao vào cản trở CSGT khi đang xử lý xe tải vi phạm.

2 đối tượng xô đẩy CSGT đến rơi cả mũ. Dù bị 2 thanh niên giằng co nhưng chiến sĩ CSGT vẫn kiên quyết không cho xe vi phạm bỏ chạy.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi cản trở người thi hành công vụ của 2 đối tượng nói trên. Theo tìm hiểu, chiến sĩ CSGT trong sự việc trên thuộc Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội).

Hiện phương tiện vi phạm đã bị công an tạm giữ.

Liên quan đến vụ việc trên, trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 26/12, tại một tuyến đường thuộc địa bàn phường Mai Dịch.

“Chúng tôi đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo công an phường, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ”, trung tá Thành cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất