Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội nắng nóng đến mức trứng cút lộn cũng phải 'nở' chim non

Tien
Chia sẻ

Sức mạnh của những ngày nắng nóng kỉ lục ở Hà Nội: trứng cút lộn đột nhiên "khai hoa nở nhuỵ", chim cút non đạp vỏ trứng chui ra ngoài!

Những ngày vừa qua, Hà Nội gánh chịu một đợt nắng nóng kỉ lục với nền nhiệt có khi lên đến hơn 50 độ C khiến việc di chuyển ra đường vào giữa trưa trở thành một nỗi ám ảnh của mọi người. Ngoài những hình ảnh minh họa độ khủng khiếp của nhiệt độ như: chiên trứng ngoài trời, dùng bìa các tông làm mái che… thì gần đây cư dân mạng một phen xôn xao với loạt ảnh Hà Nội bỗng trở thành “lò ấp” khiến trứng cút lộn cũng có thể nở thành chim.

Rổ trứng cút lộn chưa kịp ăn thì con đã đạp vỏ chui ra ngoài.

Ngày 3/6 vừa qua, một cô gái trẻ ở Hà Nội đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh một rổ trứng cút lộn mua được 3 hôm nhưng chưa kịp chế biến đã nở thành chim non.

Chia sẻ về đàn chim cút xuất hiện một cách bất đắc dĩ tại nhà, bạn gái này cũng cho hay: “Chim nhà em ăn cám và uống nước. Nhà em ăn xong rồi đến lượt chúng nó ăn, 4/6, rổ trứng lại tiếp tục có 2 bé chim đạp vỏ chui ra. Tuy nhiên, vì sức khỏe yếu ớt lại thiếu điều kiện chăm sóc nên 1 bé đã mất, 1 bé còn lại vẫn thoi thóp khá thương tâm.

Vốn không có kinh nghiệm ấp trứng nhưng đột nhiên gia đình lại xuất hiện thêm những “thành viên” mới, cô bạn trẻ hớn hở chia sẻ trên trang cá nhân: “Em cũng nghĩ do trong rổ trứng có vài quả già rồi nên gặp trời nóng nó mới nở ra”.

“Gia tài” của cô gái trẻ sau những ngày nắng nóng kinh hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tien

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất