Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Cô gái có biểu hiện 'ngáo đá' liên tục đòi lao vào ô tô trên đường

Liên Thảo - Lê Nhung
Chia sẻ

Sáng 26/8, tại khu vực đường Trường Chinh, một cô gái có biểu hiện "ngáo đá" liên tục lao ra đường chặn ô tô và nói những câu có nội dung khó hiểu.

Rất may mắn cho cô gái khi một người đàn ông tốt bụng đã liên tục kéo cô lên vỉa hè để tránh nguy hiểm. Nhiều người đi đường hiếu kỳ, tò mò đứng xem.

Cô gái có biểu hiện "ngáo đá" lang thang trên đường Trường Chinh.

Cô gái có biểu hiện “ngáo đá” lang thang trên đường Trường Chinh.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã có rất nhiều người tỏ ra thông cảm với cô gái và mong những người khác không phán xét khi không ở trong hoàn cảnh của người khác.

Mỗi một con người có một cách suy nghĩ khác nhau. Con người ta sinh ra, lớn lên ai cũng muốn mình có một cuộc sống tốt đẹp cả. Mọi người đừng có nói người ta như vậy. Hãy tự suy nghĩ lại xem mình có tư cách gì để nói người ta không? Không ai muốn bị như vậy hết trơn á. Nên suy nghĩ kỹ trước khi nói ra nha.” - Facebooker Angelina Le chia sẻ sau khi có rất nhiều bình luận nói cô gái trong clip là một vết nhơ của xã hội.

Cô gái liên tuc chạy ra ngoài đường đòi lao vào ô tô.

Liên tục chạy ra ngoài đường đòi lao vào ô tô.

animation (4)

animation (5)

Một số người dùng mạng xã hội sau khi xem clip và thấy một vết sẹo ở bụng và cho rằng cô gái này đã từng sinh con một lần.

Bạn Nguyễn Tâm sau khi xem clip đã kịp nhận ra rằng đây là một người mẹ. “Bạn này sinh con rồi hay sao ý. Có vết sinh một dưới bụng này. Làm mẹ rồi hãy vì con mà cố gắng chứ. Đừng huỷ hoại bản thân, tương lai của con bạn như vậy.”

“Tôi nhìn cái sẹo ở bụng cô ấy , tôi không vội nhếch mép chê trách cô ấy là mẹ rồi mà còn ntn , mà tôi muốn biết bây giờ đứa trẻ ấy ở đâu ? ra sao ? chắc con khổ lắm , mong sao chị ấy tỉnh táo lại.” Bạn Nguyễn Trang tỏ ra lo lắng cho đứa trẻ là con của cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo - Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất