Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Chồng vũ phu đánh vợ giữa đường mặc con gái van xin gào khóc

Matcha
Chia sẻ

Chiều 12/6 ở Xã Đàn, một người đàn ông đã có những hành vi vô cùng thô bạo với người phụ nữ đi cùng được cho là vợ anh ta trước mặt đứa con gái tội nghiệp.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh vũ phu tại Hà Nội đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút hàng nghìn lượt xem.

Nguồn: Facebook

Cụ thể vào chiều 12/6 ở Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, một người đàn ông đã có những hành vi vô cùng thô bạo với người phụ nữ đi cùng được cho là vợ anh ta. Cùng với những lời lẽ lăng mạ, anh liên tiếp tát vợ hai cái mặc cho đứa con khóc thét lên còn mặt vợ thì đầy máu. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là có rất nhiều người gần đó chứng kiến nhưng chẳng ai vào can ngăn.

Nhiều facebooker chứng kiến vụ việc kể lại đang đi trên xe thì người vợ đột ngột nhảy xuống khiến tay chân và mặt chảy máu. Sau đó người chồng đã sử dụng bạo lực để ép vợ mình lên xe.

Nhiều người tỏ ra bức xúc sau khi xem xong đoạn clip. Tuy nhiên một số khác lại thờ ơ cho rằng đó là việc của gia đình họ và không nên can thiệp vào.

Dư luận lên án người đàn ông không nên đánh vợ một cách thô bạo như thế trước mặt con mình. Điều đó dễ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lí và sự phát triển của đứa con sau này. Nhưng hơn hết chính là sự thờ ơ của người dân xung quanh khi chỉ đứng nhìn xem. Rõ ràng có một người đàn ông áo đen xuất hiện gần đó nhưng chẳng hề làm gì ngoài việc né qua để người chồng đánh vợ mình. Lên án cái xấu chính là cách ngăn chặn sự vô cảm đang lây lan trong xã hội hiện đại!

Chia sẻ

Bài viết

Matcha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất