Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ Hà Nội trượt cuồng nhiệt nhân ngày Quốc tế skateboarding

Hòa Nguyễn
Chia sẻ

Đông đảo giới trẻ đam mê skateboarding (trượt ván) mạo hiểm đã tập trung về số 1 Lương Yên (Hà Nội), cùng tham gia vào lễ hội nhân Ngày trượt ván thế giới (21/6).

Giới skateboarding Hà Nội đã di chuyển qua nhiều sân chơi tự phát, từ phố Lý Thái Tổ đến Hồ Gươm - Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Nhà hát lớn. Tuy nhiên sân chơi chính thức, có thiết bị và cầu trượt chuyên dùng chỉ có ở khuôn viên tòa nhà Thành phố sáng tạo.

Để thể hiện hình ảnh một skater có văn hoá, các bạn trẻ tham gia cùng trượt ván với tinh thần tham gia giao thông nghiêm túc, không vượt đèn đỏ, không làm trích đường, không tạt đầu xe máy, ô tô, để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

Khẩu hiệu 'Trượt thôi'

Vào 14h chiều nay (21/6), giới 'skateboarding' đã có phần thi trượt ván mạo hiểm tại sân chơi trong khuôn viên Thành phố sáng tạo - Số 1 Lương Yên - Hà Nội. 

Đầu giờ chiều nhiệt độ khoảng 35độ C , nhưng rất đông các bạn trẻ trong giới skateboarding đã tập trung về sảnh Toà nhà Thành phố sáng tạo Hà Nội.

04 copy

Những thao tác trượt ván, lật ván hết sức điệu nghệ của các bạn trẻ. Có những bạn còn rất nhỏ tuổi cũng tham gia và có màn trình diễn rất điêu luyện.

Trong số những người tham gia còn có những bạn trẻ người nước ngoài, có nhiều động tác khiến bạn trẻ Việt Nam ngưỡng mộ.

05 copy 06 copy

Đặc biệt, khi xảy ra tai nạn như văng ván hay ngã vào người khác, các bạn sẽ lập tức xin lỗi. Đây là nguyên tắc mà mỗi người muốn tham gia vào giới skateboarding phải thực hiện nghiêm túc để trượt ván trở thành môn thể thao văn hoá và ngày càng phát triển.

08 copy 09 copy 10 copy 11 copy 12 copy 13 copy 14 copy 15 copy 16 copy 17 copy

Skateboarding ở Việt Nam còn rất mới mẻ, đến với ngày hội trượt ván Quốc tế mới thấy các bạn trẻ Hà Nội rất hào hứng và ưa chuộng môn thể thao đường phố này. 

Chia sẻ

Bài viết

Hòa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất