Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ Hà Nội thi nhau 'trồng rau trên đầu' đi chơi trung thu

Chia sẻ

Những ngày này, chỉ cần dạo quanh một vòng phố Hàng Mã, bạn sẽ dễ dàng nhận ra không chỉ "nam thanh nữ tú" mà cả người lớn và trẻ em đều mang theo một thứ phụ kiện rất đáng yêu trên đầu.

Cứ độ tháng 8 âm lịch về, càng đến sát Tết trung thu thì khu phố cổ ở Hà Nội và đặc biệt là Hàng Mã lại được dịp nhộn nhịp, đông vui hơn bao giờ hết. Hai bên là tấp nập hàng hóa, đèn lồng, đèn ông sao, đồ chơi rực rỡ sắc màu cùng với con đường lúc nào cũng chật kín người lại càng khiến cho không khí Trung thu rộn ràng hơn bao giờ hết.

Vẫn như mọi năm, giới trẻ Hà Thành đã xuống phố để chơi trung thu từ rất sớm. Và càng đến gần đêm trăng rằm thì lượng người đổ về con phố Hàng Mã lại càng đông. Dạo quanh một vòng Hàng Mã những ngày này, chắc chắn ai cũng sẽ nhận ra có một trào lưu cực hay ho và mới mẻ đang được các bạn trẻ hưởng ứng rất nhiệt tình - một thứ phụ kiện trông có vẻ kỳ quặc nhưng không kém phần đáng yêu mà cả con trai lẫn con gái đều có thể dùng, đó là kẹp tóc rau mầm.

1

2

3

Đây là một trào lưu rất mới mà các bạn trẻ Việt Nam đã kịp update để bổ sung vào bộ sưu tập những xu hướng thú vị của giới trẻ trong năm nay. Chỉ cần đứng ở khu phố cổ một lát thôi, bạn sẽ không thể đếm nổi số “nam thanh nữ tú” mang theo một mầm cây hoặc một cây hoa nhiều màu sắc ở trên đầu rồi vui vẻ cùng nhau dạo phố nữa. Và không chỉ riêng giới trẻ, khá nhiều người lớn và các em bé cũng được bố mẹ mua cho thứ phụ kiện xinh xắn này để cùng vui trung thu.

4

5

6

Cùng xem thêm những hình ảnh nhộn nhịp khi rất đông người “trồng rau mầm” trên đầu đi chơi trung thu nhé!

7

Các bạn nam cũng không ngại "trồng cây" trên đầu.

Các bạn nam cũng không ngại “trồng cây” trên đầu.

Hai mẹ con cùng trồng rau mầm rất đáng yêu.

Hai mẹ con cùng trồng rau mầm rất đáng yêu.

10

Các bạn gái chính là những người hưởng ứng nhiệt tình nhất trào lưu này.

Các bạn gái chính là những người hưởng ứng nhiệt tình nhất trào lưu này.

12

13

14

15

16

17

Kẹp tóc rau mầm được bán rất nhiều trên khu phố cổ.

Chia sẻ
Tin mới nhất