Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình phát hiện trăn bạch tạng có nhiều hoa văn kỳ lạ nuốt chửng con gà lúc rạng sáng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Con trăn mà bà Hai cùng người dân vừa bắt được có màu trắng, trên cơ thể có nhiều hoa văn kỳ lạ. Sau khi nuốt chửng con gà, nó nằm im, không nhúc nhích nên người dân mới dám bắt.

Rạng sáng 2/11, bà Hai (ở phường 6, TP Cà Mau) nghe tiếng gà kêu inh ỏi phía sau nhà nên thức giấc đi kiểm tra. Lúc này, bà Hai giật mình khi thấy con trăn màu trắng đang quấn con gà hơn 500g.

Trao đổi với VNE: “Soi đèn pin vào chuồng, tôi muốn đứng tim khi nghe nó phát ra tiếng khò khò rất lớn. Ban đầu tôi còn tưởng nó là rắn”. Sau đó, bà Hai đi phải gọi thanh niên cùng xóm qua tìm cách bắt con trăn.

“Sau khi nuốt chửng con gà, nó nằm im, không nhúc nhích nên tôi mới dám bắt”, nam thanh niên bắt con trăn kể lại với báo này.

Con trăn sau khi nuốt con gà thì bị bà người dân vây bắt. Ảnh: VNE.

Theo Trí Thức Trẻ, con trăn mà bà Hai cùng người dân vừa bắt được có trọng lượng khoảng 2kg, màu trắng, trên mình có nhiều hoa văn kỳ lạ.

Khi nghe tin nhà bà Hai bắt được con trăn lạ này, nhiều người dân đã tìm đến xem. Theo một số người lớn tuổi ở địa phương, từ trước đến giờ họ chưa thấy con trăn nào kỳ lạ như vậy.

Hiện, bà Hai đang nuôi con trăn bạch tạng này trong thùng để thuận tiện cho mọi người khi đến xem.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất