Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình clip người phụ nữ có biểu hiện bất thường đánh đu, nhào lộn trên dây điện ở Đắk Lắk

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người phụ nữ có biểu hiện bất thường liên tục nhào lộn trên dây điện trong tư thế nguy hiểm. Nhiều người dân đứng bên dưới thuyết phục, giải cứu nhưng người này vẫn dùng chân móc, đánh đu trên cao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đu trên dây điện khiến nhiều người hốt hoảng.

(Nguồn: Facebook)

Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ có biểu hiện bất thường liên tục nhào lộn trên dây điện trong tư thế nguy hiểm. Nhiều người dân đứng bên dưới thuyết phục, giải cứu nhưng người này vẫn dùng chân móc, đánh đu trên cao.

Một lúc lâu sau đó người phụ nữ này mới chịu buông tay. Rất may, bên dưới người dân đã căng sẵn chiếc chăn bông, giải cứu an toàn người phụ nữ.

Ảnh cắt từ clip

Ngày 12/9, chia sẻ với báo Thanh Niên, lãnh đạo UBND xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết lực lượng chức năng địa phương đã giải cứu một phụ nữ có biểu hiện bất thường, leo lên cột điện rồi đu đưa trên dây điện.

Qua xác minh, người phụ nữ này tên là N.T. A. (32 tuổi, trú xã Hòa Đông, H.Krông Pắk, Đắk Lắk).

Theo nhận định ban đầu, thời điểm treo người trên dây điện, chị A. không bình thường về thần kinh, nhưng chưa rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng đang liên lạc với gia đình để xác minh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất