Sắc màu Cuộc Sống

Giật hụt chiếc túi xách chứa 90 triệu đồng, nhóm cướp dùng dao đâm trọng thương vợ chồng chủ cửa hàng nội thất

Minh Mẫn
Chia sẻ

Thấy vợ chồng ông C. cầm chiếc túi xách bên trong chứa 90 triệu đồng, nhóm cướp đã lao đến giật nhưng bị chống cự nên đã dùng dao đâm túi bụi vào 2 nạn nhân rồi tẩu thoát.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngày 16/9, Công an quận Tân Phú, TPHCM đang khẩn trương điều tra, ráo riết truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí đâm 2 nạn nhân trọng thương để cướp tài sản xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Nạn nhân là ông N.V.C (41 tuổi) và bà N.T.A (35 tuổi, vợ ông C.), chủ cửa hàng nội thất khá lớn trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ.

Theo nguồn tin riêng của PV, một camera an ninh của hộ dân kinh doanh ngay hiện trường đã ghi lại khá chi tiết diễn biến vụ cướp cũng như nhận dạng các đối tượng.

Camera ghi lại toàn bộ sự việc.

Trong khi đó, đại diện BV Tân Phú cho biết 2 nạn nhân bị cướp dùng dao đâm trọng thương sau khi được đưa đến cấp cứu nhưng do vết thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng nên sau khi sơ cứu, bệnh viện đã chuyển cả 2 về cơ sở y tế tuyến trên để tiếp tục chữa trị.

Theo công an, khoảng 20h ngày 13/9, 2 vợ chồng bà A. đang từ trong cửa hàng trên ra xe ô tô thì bất ngờ bị 2 tên cướp xông vào giật túi xách.

Lúc này, bà A. giật lại khiến 2 tên cướp ngã xe, chiếc túi xách cũng rơi ra ngoài. Ông C. phát hiện nên lao vào hỗ trợ vợ thì bị 2 tên cướp khác dùng hung khí đâm túi bụi vào người khiến cả 2 nạn nhân ngã gục.

Sau khi gây án, các đối tượng phóng xe ngược chiều rồi băng qua khoảng trống dải bê tông phân cách, tẩu thoát về hướng Quốc lộ 1A.

2 vợ chồng bà A. được nhanh chóng đưa vào bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu trong tình trạng ông C. bị vết thương đâm thấu hông trái, bà A. bị đâm phần vai và tay trái.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Tân Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất