Sắc màu Cuộc Sống

Giáo viên dạy lái ô tô tông chết người sau buổi ăn tối với học viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi ăn tối cùng các học viên, thầy L. điều khiển xe quay trở lại TP. Huế. Khi qua đoạn phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà thì chiếc xe do thầy giáo này điều khiển đã va chạm mạnh với xe máy chở 3 chạy cùng chiều làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Ngày 29/8, trao đổi với báo Dân Trí, ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Huế cho biết, các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ giáo viên Nguyễn Thanh L. (43 tuổi, trú xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) lái xe gây tai nạn chết người.

Nạn nhân là chị B. (trú huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 24/8, thầy giáo Nguyễn Thanh L. từ TP. Huế ra huyện Phong Điền dạy lái xe ô tô cho các học viên ở huyện này. Khoảng 18h tối cùng ngày, sau khi kết thúc buổi học, các học viên có mời thầy L. ăn tối.

Khoảng 20h30 cùng ngày, thầy L. điều khiển xe quay trở lại TP. Huế. Khi qua đoạn phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà thì chiếc xe BKS 75A-003.03 có ghi chữ tập lái do thầy giáo này điều khiển (trên xe không có các học viên) đã va chạm mạnh với xe máy chở 3 chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

Vụ va chạm khiến chị B. ngồi sau xe máy ngã xuống đất và tử vong trên đường đến bệnh viện. 2 nạn nhân còn lại bị thương đang cấp cứu. Xe máy và xe ô tô dạy lái bị hư hỏng nặng.

Theo báo An ninh tiền tệ, sau vụ tai nạn, trường Cao đẳng Giao thông vận tải Huế cùng người nhà thầy L. đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông vận tải Huế cho biết: “Thầy L. là viên chức và đã dạy lái xe tại trường hơn 5 năm nay. Đây là sự việc đáng tiếc, chưa từng xảy ra tại đơn vị. Sau sự việc này, có thể trường sẽ bố trí thầy L. làm công việc khác như bảo vệ tại trường”.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất