Sắc màu Cuộc Sống

Giang hồ hỗn chiến, dùng súng bắn người trọng thương rồi vào bệnh viện đòi truy sát tiếp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ hỗn chiến, 2 bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người mang hung khí xông vào bệnh viện đòi truy sát tiếp khiến 2 người nhà bệnh nhân bị thương, các bác sĩ phải tháo chạy.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, vào tối 18/10, tại khu vực trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) vừa xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên làm nhiều người bị thương nghiêm trọng.

Các thanh niên này sử dụng súng và dao để gây hỗn chiến. Có khoảng 2 thanh niên bị trọng thương, trong đó có 1 người bị đâm suýt trúng tim và một người trúng đạn.

Các bác sĩ có mặt tại hiện trường hỗ trợ các nạn nhân. Ảnh: Hóng.vn

1 nạn nhân bị trọng thương sau vụ hỗn chiến. Ảnh: Hóng.vn

Tại hiện trường, có 2 khẩu súng được vứt lại ở gốc cây, riêng các nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết lúc hơn 21h ngày 18/9, bệnh viện tiếp nhận hai nam bệnh nhân dưới 30 tuổi. Một người bị bắn 2 phát vào ngực, nguy kịch, một người bị đâm xuyên bụng.

Vụ hỗn chiến làm 2 người bị trọng thương.

Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người mang hung khí xông vào bệnh viện đòi truy sát tiếp.

Cũng theo vị bác sĩ cho biết, có 2 người bạn của các bệnh nhân cũng bị chém, còn các bác sĩ bị đe dọa nên tháo chạy.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Khi cảnh sát nổ súng chỉ thiên, thì nhóm này mới tháo chạy để lại 5 chiếc xe máy, có 2 người bị bắt sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất