Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Giang hồ hành hung phụ xe, tài xế uất ức phản kháng lại 'Uất ức với bọn này lắm rồi, thách thằng nào lên xe đấy'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đánh đập và kéo được phụ xe xuống đường, đối tượng giang hồ này tiếp tục lên xe chửi bới và đòi hành hung tài xế. Tuy nhiên, tài xế đã nổi giận và phản kháng lại.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh xô xát trên một xe khách mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn giữa 2 nhà xe.

Theo đoạn clip ghi lại, gã giang hồ kẹp cổ lơ xe và yêu cầu xuống đường nói chuyện. Kẻ giang hồ lớn tiếng bắt phụ xe xuống đường giải quyết: “Tao bảo xuống, có xuống không? Tao bảo bao nhiêu lần rồi!”. Khi người lơ xe không đồng ý, nhất quyết cố thủ trên xe thì liền bị đấm liên tiếp vào mặt.

Cùng lúc này, tài xế đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ cảnh đối tượng giang hồ hành hung lơ xe, tuy nhiên, bọn chúng tỏ ra không chút lo ngại, đồng thời lớn tiếng tuyên bố không sợ công an.

Sau khi kéo được phụ xe xuống đường, đối tượng này tiếp tục lên xe chửi bới và đòi hành hung tài xế. Lúc này, hắn cầm chiếc dép để đòi đe dọa và đánh đập tài xế, tuy nhiên, tài xế đã phản kháng lại.

 “Ông thích đánh tôi chứ gì. Ức chế với bọn này lắm rồi! Bực mình! Cho bọn này lên tất công an. Sợ gì… Thách thằng nào lên xe đấy!“, nam tài xế nổi giận.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động ngang ngược và ngông cuồng của đối tượng giang hồ nói trên. Đồng thời, nhiều người đề nghị công an vào cuộc truy bắt kẻ giang hồ đánh tài xế và lơ xe khách. Nếu điều tra ra nhà xe nào đó đã thuê giang hồ đánh người thì cần xử lý thật nghiêm minh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất