Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu thành công cháu bé bị mắc kẹt trong ô tô ở Quảng Ninh

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân Quảng Ninh vừa giải cứu thành công cháu bé bị mắc kẹt trong ô tô khiến nhiều người hốt hoảng.

Ngày 17/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân tập trung giải cứu cháu bé được cho là bị mắc kẹt trên xe ô tô khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra khoảng 10h cùng ngày tại phường Vàng Danh, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Thời điểm trên, ông bố chở theo con nhỏ, sau khi xuống xe người đàn ông này rút chìa khóa nhưng lại để con ngồi lại trong xe. Tuy nhiên, 2 cháu nhỏ vô tình bấm nút chốt cửa. Phát hiện sự việc, bố đứa trẻ nhanh chóng nhờ người đến mở cửa giải cứu con.

Ông bố và người dân xử lý cánh cửa xe để đưa cháu bé ra ngoài. (Ảnh: Báo Giao thông).

Chia sẻ trên báo Giao Thông, đại diện Công an phường Vàng Danh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé trai bị kẹt trong xe cá nhân sau khi người bố tắt máy, bỏ quên chìa khóa trên xe rồi đi ra ngoài.

Khi phát hiện con trai vẫn ngồi trong xe, người này đã cùng người dân hướng dẫn cháu bé mở khóa xe, bấm chốt cửa để thoát ra. Đồng thời, cùng cạy cửa xe. Rất may, sau khoảng 15 phút, cánh cửa đã được mở và cháu bé an toàn.

Đoạn clip trên hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người bời cách đây không lâu tại Hà Nội từng xảy ra sự việc đau lòng, một học sinh lớp 1 được cho là bị bỏ quên trên ô tô suốt nhiều giờ dẫn đến tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất